กัตตูโซ่ รับ สนใจ อาร์ตูร์ , เกเดส ต้องมีตัวแทน

กัตตูโซ่ รับ สนใจ อาร์ตูร์ , เกเดส ต้องมีตัวแทน

ริโน่ กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมของ บาเลนเซีย ยอมรับว่า เขาต้องการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางของทีม ยูเวนตุสอย่างไรก็ตาม กัตตูโซ่ ได้กล่าวว่า ราคาของ อาร์ตูร์ นั้นสูงเกิน เขาได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า ผมชอบเขา แต่พวกเราไม่สามารถจ่ายเพื่อเขาได้ และแล้ว มันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะอยู่กับมัน หรือให้คำมั่นสัญญาที่ไม่สามารถรักษาได้พวกเราต้องทำงาน , จากนั้นก็ทำงาน และจากนั้นก็ทำงานต่อไปเพื่อค้นหาตัวตนของพวกเรา พวกเรามีปัญหาทางด้านการเงิน แต่ผมอยากทำให้ดี นี่เป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงมาก , ฟุตบอลระดับที่สูงที่สุด”

“พวกเราเสีย (กอนซาโล่) เกเดส ไป และพวกเราหวังที่จะได้ตัวแทนของเขา แต่ที่นี่ มีการควบคุมทางด้านเศรษฐกิจที่ชัดเจน , ทีม บาร์เซโลน่า ไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะของพวกเขาได้ พวกเราได้นำ (ซามู) คาสติเยโฆ่ , ลิโน่ และ นิโก้ (กอนซาเลซ) มาจากทีม บาร์เซโลน่าทีม บาร์เซโลน่า จะเริ่มฤดูกาล ลาลีก้า ในวันพรุ่งนี้ และพวกเขายังคงต้องลงทะเบียนนักเตะหลายคน มันไม่มีประโยชน์ที่จะซื้อนักเตะที่คุณไม่สามารถจ่ายได้”กัตตูโซ่ มีความสุขกับช่วง พรี-ซีซั่น ใน สเปน และได้กล่าวอีกว่า “ผู้คนประหลาดใจกับแนวคิดของผมหรือไม่? สุดท้ายแล้ว ผมต้องใช้เวลาซักพักเพื่อทำให้ผู้คนคิดใหม่ และผมมีความสุขกับผลลัพธ์”

“ผมมองหาฟุตบอลที่มีความหมายอยู่เสมอ และเหนือสิ่งอื่นใด การถ่ายทอดบางสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงอยู่ต่อในปีที่แล้ว ผมไม่มีอะไรจะให้ และเมื่อนั่นเป็นกรณีที่ผมเริ่มต้นด้วยการโดนนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 อยู่เสมอ ผมไม่รู้สึกอะไรเลยการมาที่นี่ กับความยากลำบากทั้งหมดที่เกิดขึ้น การเผชิญหน้ากับลีกที่มีการแข่งขันที่สูงมาก ได้จุดไฟในตัวของผมขึ้นมา”