อาเก้ ยืนยัน การพูดถึงทริปเปิ้ลแชมป์ในตอนนี้ เป็นเรื่องปกติ

อาเก้ ยืนยัน “การพูดถึงทริปเปิ้ลแชมป์ในตอนนี้ เป็นเรื่องปกติ”

นาธาน อาเก้ ได้กล่าวว่า ในที่สุดแล้ว นักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้พูดคุยถึงการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ท่ามกลางวงสนทนาของพวกเขา ทีม แมน ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้แล้ว หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ในรอบชิงชนะเลิศ ในวัน เสาร์ ในตอนนี้ พวกเขามีเหลืออีกแค่ 1 เกมเท่านั้น เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายที่คู่แข่งของพวกเขาอย่างทีม แมน ยูไนเต็ด สามารถทำได้ในฤดูกาล 1998/99

“มันเป็นแค่เรื่องปกติเท่านั้นที่พวกเราจะสามารถพูดถึงมันได้ในตอนนี้” อาเก้ กองหลังของทีม แมน ซิตี้ ได้กล่าวก่อนเกมที่จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในวัน เสาร์ ในตอนนี้ เหลืออีกแค่ 1 เกมเท่านั้น และพวกเราสามารถทำมันได้ มันจะไม่ง่าย มันจะยากมาก และพวกเราจะต้องปักหลัก

“พวกเราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และสิ่งนั้นจะมอบโมเมนตัมและความเชื่อให้ในสัปดาห์หน้า พวกเราทำงานกันหนักมากสำหรับสิ่งนี้ มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน กับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ที่คั่นกลางเช่นกัน มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะได้รับช่วงเวลาเหล่านี้ และหวังว่า พวกเราจะสามารถเดินหน้าและทำมันได้” มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนแค่เพียง 2 ครั้ง? หรือว่า 3 ครั้ง? (ใน ยุโรป) ถ้าหากว่าคุณเค้าใกล้มาก คุณจะทำทุกๆอย่างเพื่อทำมันให้ได้ มันยังคงมีอีก 1 รอบชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่ให้เล่น และพวกเรายังคงต้องมีสมาธิกับมันอยู่ ในตอนนี้ พวกเราอยู่ที่นี่ มันเหลืออีกแค่ 1 เกมเท่านั้นที่จะได้ชูอีก 1 ถ้วยรางวัล