อัลเลน ยืนยัน มอยส์ จะเดินออกจากทีม

อัลเลน ยืนยัน “มอยส์ จะเดินออกจากทีม”

อดีตกองกลางของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง มาร์ติน อัลเลน ได้ทำนายว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมที่สโมสร แม้ว่าทีม ขุนค้อน จะอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ก็ตาม แต่ อัลเลน ก็เชื่อว่า นายใหญ่อย่าง เดวิด มอยส์ จะแยกทางกับสโมสร มอยส์ ไม่ได้มีความสุขกับฤดูกาลที่ดีที่สุด เนื่องจากความยากลำบากใน พรีเมียร์ลีก ของพวกเขา และอาจจะรู้สึกว่า เขาไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างที่เขาสมควรได้รับจากแฟนบอล หรือว่าคณะกรรมการผู้บริหาร

เขาจะเดินออกจากทีม ผมเชื่อแบบนั้น” อัลเลน ได้กล่าวกับ The West Ham Way podcast มาพูดตามตรงกันเถอะ เขาไม่ได้รับการชื่นชม แม้ว่าจะประสบความสำเร็จก็ตาม พวกเรามีช่วงเวลาที่ดีเป็นเวลานานจริงๆ ภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ ผมอยู่ในเกมที่บุกไปเยือนทีม ฟูแล่ม และแฟนบอลก็ตะโกนว่า ‘คุณไม่รู้ว่า คุณกำลังทำอะไรอยู่’ พร้อมกับชูป้าย ‘มอยส์ ออกไป’ คุณเห็นได้ว่า มันทำให้เขาเจ็บปวด ถ้าหากว่าผมเป็นเขา ผมจะพูดว่า ขอบคุณ มันน่ายินดีมาก แต่ผมจะออกไป

“หลังจากนั้น พวกเราจะทำอย่างไร? พวกเราจะนำใครเข้ามา? มันง่ายที่จะพูดว่า ‘ปลด มอยส์ ออกไป’ แต่ผมมีปัญหาในการดูว่าใคร (ที่จะมาแทนที่เขา)” ต้องมาดูกันว่า เดวิด มอยส์ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขากับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลของพวกเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 7 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง