อาร์เซนอล จับตาดูผลงานของ เปโดร เนโต้ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

อาร์เซนอล จับตาดูผลงานของ เปโดร เนโต้ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

อาร์เซนอล กำลังจับตาดูผลงานของ เปโดร เนโต้ นักเตะกองหน้าตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และมีแมวมองมาร่วมชมเกมที่ลงเล่นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เปโดร เนโต้ ได้รับการยกย่องอย่างมากว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงสองสามปีแรกของเขาที่ มอลินิวซ์ แต่พัฒนาการของเขาหยุดชะงักลงเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงในเดือนเมษายน 2021

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสแทบจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงฤดูกาล 2021/22 และ 2022/23 และยิงประตูได้เพียงประตูเดียวจากการลงเล่นไปทั้งหมด 32 เกมในการแข่งขันทุกรายการในช่วงเวลานั้น อย่างไรก็ตาม เปโดร เนโต้ ได้เริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 ด้วยผลงานที่เฉียบคมและทำลายสถิติได้ดีที่สุด โดยเขาทำประตูได้หนึ่งประตู และสี่แอสซิสต์จากเจ็ดเกมใน พรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ชื่นชอบผลงานของ เปโดร เนโต้ มาระยะหนึ่งแล้ว และพวกเขาได้ส่งแมวมองไปส่องฟอร์มการเล่นของนักเตะหนุ่มรายนี้มาแล้วหลายครั้งในเดือนที่ผ่านมา เปโดร เนโต้ เป็นผู้เล่นที่ถนัดเท้าซ้าย เขาสามารถเล่นได้ทั้งสองข้างของสนาม แต่เขามักจะได้ออกสตาร์ตจากฝั่งขวาของสนาม โดยปีกซ้ายคนเดียวของ อาร์เซนอล ในทีมชุดใหญ่คือ บูกาโย ซาก้า ที่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก 87 เกมหลังสุด