ออสการ์ กลูห์ เผยว่าเขาอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด แม้จะได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า

ออสการ์ กลูห์ เผยว่าเขาอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด แม้จะได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า

ออสการ์ กลูห์ นักเตะดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยอมรับว่าเขามีความฝันที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แม้ว่าล่าสุดเขาจะได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ตาม นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะอายุน้อยที่ดีที่สุดในโลกนับตั้งแต่ปรากฏตัวที่ มัคคาบี เทล อาวีฟ ในช่วงฤดูกาล 2021/22 หลังจากสร้างความประทับใจอย่างล้นหลามกับไหวพริบสร้างสรรค์ของเขาใน อิสราเอล พรีเมียร์ลีก ออสการ์ กลูห์ ก็ได้ลงเล่นให้ทีมชาติเป็นครั้งแรก และย้ายไป ซัลซ์บวร์ก ใน ออสเตรีย ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม

นักเตะทีมชาติอิสราเอลรายนี้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ซัลซ์บวร์ก ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูได้ 10 ประตูในการแข่งขันทุกรายการ รวมถึงประตูแรกใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในเกมที่สโมสรเอาชนะ เบนฟิก้า ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในสัปดาห์ล่าสุดด้วย ก่อนที่เขาจะย้ายไป ซัลซ์บวร์ก ออสการ์ กลูห์ มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำหลายแห่งทั่วยุโรป และจากการพูดคุยกับสื่อในอิสราเอล นักเตะกองกลางตัวรุกรายนี้ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ต้องการจะเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ มัคคาบี เทล อาวีฟ

ออสการ์ กลูห์ ได้พูดถึงสาเหตุที่การย้ายทีมล้มเหลวว่า “บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับผมตอนที่เราปิดดีลกับ ซัลซ์บวร์ก ไปแล้ว”

แม้จะกล่าวถึงความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ ออสการ์ กลูห์ ก็ได้เปิดเผยถึงความต้องการของเขาที่จะย้ายเข้าร่วมทีมคู่แข่งของ บาร์เซโลน่า อย่าง เรอัล มาดริด ในอนาคต เขากล่าวว่า “ผมเป็นแฟนบอลของ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่จำความได้ ความฝันสูงสุดของผมคือได้เล่นที่ เบร์นาเบว และการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด คือเป้าหมายสูงสุดของผม”