เนวิลล์ เชื่อ อาซาร์ ต้องทำให้ได้ 25 ประตูต่อฤดูกาล ถ้าย้ายไปราชัน

เนวิลล์ เชื่อ อาซาร์ ต้องทำให้ได้ 25 ประตูต่อฤดูกาล ถ้าย้ายไปราชัน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะของเชลซี ต้องทำให้ได้ 25 ประตูในเกมลีก ถ้าย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม เพิ่งจะเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้เชลซี เปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ ทำให้ทีมแซงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และอาร์เซน่อล ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ รายงานข่าวเผยว่า อาซาร์ ได้ตอบตกลงในการย้ายไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว หลังจบฤดูกาล เนื่องจากจะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น

“สำหรับผม ผมไม่รู้ว่าพูดไปกี่ครั้งแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา เขาทำผลงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์ เมื่อได้ดูเขาเล่น ผมอยากเห็นมากกว่านี้ด้วย” เนวิลล์ กล่าว

“ไม่ใช่แค่เกมนี้ เพราะเขาทำได้อย่างน่าทึ่ง นั่นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเอแด็น อาซาร์ (108 ประตู จากการลงสนาม 342 เกม) อย่าเข้าใจผมผิด ผมอาจจะผิดหวังนิดหน่อย เพราะผมคิดว่า เขาจะทำได้ดีกว่านี้ มันเป็นฤดูกาลที่ดีจริงๆ แต่เมื่อคุณได้เห็นผลงานของเขาในช่วง 3-4 ฤดูกาลที่ผ่านมา มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่”

“ผมคิดว่า เมื่อเขาไปเรอัล มาดริด เขาจะทำได้ 25 ประตูต่อฤดูกาล ผมต้องการให้เขาทำได้ 25 ประตูเสมอ เหมือนสิ่งที่ผมต้องการจากอเกวโร่ 30 ประตูในทุกๆ ฤดูกาล ผมคิดว่า อาซาร์ เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาทำได้ไม่ถึง 20-25 ประตูในพรีเมียร์ลีก ผมจึงผิดหวัง ผมต้องการเห็นเขาอยู่ในระดับการเล่นที่สูงกว่านี้”