อาคันจี รับ “ผิดพลาด 1 ครั้ง และ มาดริด ลงโทษคุณ”

อาคันจี รับ “ผิดพลาด 1 ครั้ง และ มาดริด ลงโทษคุณ”

มานูเอล อาคันจี กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า พวกเขาต้องอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา ถ้าหากว่าพวกเขาต้องการเอาชนะทีม เรอัล มาดริด
เกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศของพวกเขา จบลงด้วยการเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ในกรุง มาดริด ในวัน อังคาร “มันเป็น 1 ใน 2 เกม” อาคันจี กล่าว

พวกเราต้องมีเกมที่ดีที่สุดของพวกเราในสัปดาห์หน้า พวกเราต้องป้องกันให้ดีจริงๆ และชัดเจนในการโจมตีของพวกเรา พวกเราไม่สามารถทำผิดพลาดใดๆได้ และฉลาด “พวกเราทำงานตลอดฤดูกาลที่ยาวนานเพื่ออยู่ในตำแหน่งแบบนี้ มันเป็นเกมใหญ่ มันไม่ใหญ่ไปกว่านี้” บรรยากาศควรที่จะยอดเยี่ยม มันเป็นการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ และเป็นเกมสุดท้ายในบ้านในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ผมตั้งหน้าตั้งตารอมันจริงๆ

นักเตะชาว สวิส รายนี้ ได้กล่าวต่อไปว่า “ถ้าหากว่าคุณทำผิดพลาด 1 ครั้ง คุณจะถูกลงโทษในทันที” มันเป็นเหตุผลว่าทำไม ทั้ง 2 ทีมถึงต้องพร้อมอยู่เสมอ มีพื้นที่ว่างเล็กน้อยมากสำหรับนักเตะอย่าง วินีซีอุส หรือว่า เควิน (เดอ บรอยน์) พวกเราทำผิดพลาด 2 ถึง 3 ครั้ง แต่บางครั้ง พวกเขากดดันพวกเรา ดังนั้น มันจึงไม่ง่ายในการเล่นเป็นทีมเยือน และคุณเสียบอลไปในบางครั้ง (เป๊บ กวาร์ดิโอล่า) ต้องการให้พวกเราเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ และพวกเราเรียกร้องมันจากตัวของพวกเราเองเช่นกัน ความผิดพลาดเกิดขึ้น แต่มันสำคัญ แม้ว่าพวกเราจะเสียบอลไปก็ตาม แต่พวกเราป้องกันร่วมกันเป็นทีม