วาราน ยืนยัน แมน ยูไนเต็ด แตกต่างออกไปมาก พิเศษมาก

วาราน ยืนยัน “แมน ยูไนเต็ด แตกต่างออกไปมาก , พิเศษมาก”

ราฟาเอล วาราน ได้อธิบายว่าทำไม เขาถึงเซ็นสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาราน ในวัย 30 ปีรายนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับทีม เรอัล มาดริด รวมไปถึงกับทีมชาติ ฝรั่งเศส ของเขาด้วย หลังจากที่ใช้เวลาแห่งความสำเร็จในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เป็นเวลานาน วาราน ตัดสินใจมองหาความท้าทายใหม่ๆในการค้าแข้งของเขา และตัดสินใจย้ายเข้าสู่ ยูไนเต็ด ในปี 2021

กองหลังชาว ฝรั่งเศส รายนี้ อยู่ในฤดูกาลที่ 2 ของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ย้ายเข้ามาจากทีม เรอัล มาดริด “มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม” เขากล่าว “มันเป็นสโมสรใหญ่พร้อมกับแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก และประวัติศาสตร์ของสโมสรเป็นสิ่งที่พิเศษ ทุกๆสิ่ง (เกี่ยวกับสโมสร) สปิริต ปรัชญา ความหลงใหลรอบสโมสร มันเป็นสิ่งที่พิเศษและแตกต่างออกไปมาก”

เกี่ยวกับสีเสื้อของ ยูไนเต็ด เขายังได้กล่าวอีกว่า “ผมชอบแบบนี้ เพราะว่า มันค่อนข้างที่จะกลับไปเป็นแบบเก่าเล็กน้อย! ผมชอบปกคอ” เมื่อผมสวมมัน ผมรู้สึกว่า ผมต้องทุ่มเททุกๆอย่างที่ผมมี 100 เปอร์เซ็นต์ และทุ่มเททุกๆอย่างลงในสนาม ผมไม่สามารถยอมแพ้ได้ และเมื่อผมสวมเสื้อตัวนี้ ผมรู้สึกถึงความคิดแบบนั้น

ต้องมาดูกันว่า ราฟาเอล วาราน จะสามารถคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง