อัล-ฮิลาล พร้อมคว้าตัว รูเบน เนเวส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์

อัล-ฮิลาล พร้อมคว้าตัว รูเบน เนเวส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์

วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ตกลงข้อตกลงกับ อัล-ฮิลาล สโมสรฟุตบอลจาก ซาอุดิ อาระเบีย เพื่อขาย รูเบน เนเวส นักเตะกองกลางตัวเก่งของพวกเขา ซึ่งทางด้านของนักเตะวัย 26 ปีรายกำลังจะเข้าสู่ช่วงสัญญาระยะเวลา 12 เดือนสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งได้ตอบรับการประมูลขาย รูเบน เนเวส ให้กับ อัล-ฮิลาล ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 45 ล้านปอนด์

อัล-ฮิลาล ได้เสนอสัญญาที่สำคัญให้กับ รูเบน เนเวส ซึ่งได้รับการอนุมัติจาก ฮอร์เก้ เมนเดส และรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ออกมายืนยันว่าผู้เล่นกำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับตัวเลือกของเขา รูเบน เนเวส ไม่เคยปิดบังความปรารถนาของเขาที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และ บาร์เซโลน่า ได้มีการสำรวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ โดยข้อตกลงส่วนตัวระหว่างผู้เล่นกับสโมสรได้รับการตกลงกับ ฮอร์เก้ เมนเดส แต่แชมป์ ลาลีกา ให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนอื่นๆ มากกว่า และยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอสำหรับการเซ็นสัญญากับ รูเบน เนเวส

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อัล-ฮิลาล สามารถคว้าตัว รูเบน เนเวส มาร่วมทีมได้ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้เปิดเผยด้วยว่าสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ค่อนข้างมีความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถปิดดีลในการคว้าตัว รูเบน เนเวส มาค้าแข้งในตะวันออกกลางได้ แม้ว่า รูเบน เนเวส จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แต่ว่า รูเบน เนเวส ก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ ที่พวกเขาต้องการจะเซ็นสัญญาด้วยเหมือนกับ บาร์เซโลน่า