เรอัล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญายืมตัว โชเซลู จาก เอสปันญ่อล

เรอัล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญายืมตัว โชเซลู จาก เอสปันญ่อล

เรอัล มาดริด ยืนยันคว้าตัว โชเซลู นักเตะกองหน้าของ เอสปันญ่อล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ซึ่งเคยใช้เวลา 3 ปีในอะคาเดมีของ เรอัล มาดริด ระหว่างปี 2009-2012 ทำประตูไปทั้งหมด 16 ประตูใน ลาลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่าผลงานของเขาก็ไม่สามารถช่วยให้ เอสปันญ่อล หนีรอดจากการตกชั้นไปยังดิวิชั่นสองได้

หลังจากที่ เรอัล มาดริด เสียทั้ง คาริม เบนเซม่า และ มาเรียโน่ ดิแอซ ไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด ก็ต้องการผู้เล่นกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม และตอนนี้สโมสรก็ยืนยันแล้วว่า โชเซลู จะย้ายมาเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดย โชเซลู จะเข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลพร้อมตัวเลือกในการซื้อขาดอยู่ในเงื่อนไขสัญญา โดยรายงานข่าวจากสเปนได้วางมาตราการซื้อไว้ที่มูลค่าประมาณ 1.5 ล้านยูโร

นักเตะกองหน้ารายนี้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไป 2 นัด โดยเขาทำประตูได้ทั้งใน ลาลีกา และ โกปา เดล เรย์ และตอนนี้เขาจะทำสถิติการทำประตูเพิ่มเข้าไปอีก แต่อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงกระตือรือร้นที่จะได้กองหน้าตัวใหม่เช่นเดียวกับ โชเซลู หลังจากที่พวกเขาแทบจะหมดหวังในการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ของ เชลซี ไปแล้ว โดยในตอนนี้ความสนใจก็พุ่งไปที่ แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะเริ่มมีความไม่แน่นอนกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง