อัล อราบี เตรียมคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ มาร่วมทีมด้วย

อัล อราบี เตรียมคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ มาร่วมทีมด้วย

มาร์โก แวร์รัตติ ตำนานนักเตะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมย้ายไปร่วมทีม อัล อราบี ในกาตาร์ มาร์โก แวร์รัตติ ได้พูดคุยมาอย่างต่อเนื่องกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนใหม่ของสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยเขาได้ตัดสินใจว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะปิดม่านอาชีพอันรุ่งโรจน์ของเขาที่ ปาร์ค เด แพร็งส์ ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา นักเตะชาวอิตาลีลงเล่นไป 416 เกมและคว้าถ้วยรางวัล 21 รายการ รวมถึงแชมป์ลีกเอิง 9 สมัยด้วย

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ต้องการที่จะให้นักเตะหนุ่มวัย 30 ปีอยู่กับสโมสรต่อไป แต่นักเตะก็ตัดสินใจแล้วหลังจากสถานการณ์เริ่มไม่มั่นคงกับการปฏิบัติของสโมสรต่อเพื่อนร่วมทีมทั้งในอดีตและปัจจุบันในช่วงซัมเมอร์ โดยหลักๆ คือ เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้

ชื่อของ มาร์โก แวร์รัตติ ได้เป็นประเด็นที่ถูกสอบถามจากสโมสรต่างๆ ทั่วยุโรป เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด โดยสโมสรเหล่านี้ต่างก็รอดูว่าสถานการณ์ในอนาคตของนักเตะหนุ่มรายนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป และลึกๆ แล้วทางด้านของ มาร์โก แวร์รัตติ เองก็คงน่าจะต้องการค้าแข้งอยู่ในยุโรปต่อไป

ที่จริงแล้วก็มีข้อเสนอจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ มาร์โก แวร์รัตติ เช่นกัน แต่เขาก็เลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งยังกาตาร์แทน โดย อัล อราบี ตกลงที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 45 ล้านยูโร (38.5 ล้านปอนด์) และทั้งสองฝ่ายก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมแล้ว