อัลเวส กล่าวถึงการกลับสู่ บาร์ซ่า “ผมยังคงช็อกอยู่”

อัลเวส กล่าวถึงการกลับสู่ บาร์ซ่า “ผมยังคงช็อกอยู่”

ดานี่ อัลเวส ตื่นเต้นที่จะได้หวนคืนสู่ทีม บาร์เซโลน่าอัลเวส ผ่านการตรวจสอบร่างกายในวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ ในวันที่ 15 เดือนพฤศจิกายน ซึ่งการเปิดตัวนักเตะคนใหม่ของทีม บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการนั้น จะจัดขึ้นในวันพุธ ที่สนาม คัมป์ นู เวลา 13.00 น. GMT ในงานจะเปิดให้เข้าชมแบบสาธารณะ ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ แบ็คขวาชาวบราซิลรายนี้กระตุ้นให้แฟนบอลยืนอยู่เคียงข้างสโมสรในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ และสนับสนุนพวกเขาด้วยการปรากฏตัวที่สนาม“ผมยังคงช็อกอยู่เลย เพราะว่าผมมีความพยายามที่จะหวนคืนสู่ทีม บาร์เซโลน่า มานานมากๆ” อัลเวส กล่าวกับ Barca TV

“เป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับผู้คนที่รู้จักกับผม ที่รู้ว่าผมเป็นอย่างไร เพื่อที่จะช่วยทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งพวกเราทั้งหมดรักในทีม บาร์เซโลน่า มากๆเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเราอยู่ในกระบวนการของการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่พวกเราจะต้องเร่งความเร็วขึ้น เพราะว่าพวกเราอยู่ที่ บาร์เซโลน่า และที่นี่ไม่มีที่ว่างสำหรับความผิดพลาดเมื่อมีคนได้พูดว่าฝันที่เป็นจริง มันเป็นเรื่องจริง คุณต้องทำมันอย่างจริงจัง เพราะว่าพวกเขามาจริงๆ ผมทำงานมาอย่างยาวนานเพื่อหวังว่าจะได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหนึ่ง ผมต้องการที่จะช่วยทีม บาร์เซโลน่า ให้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก อย่างที่เคยเป็นมา”

“มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผมจะหวนกลับคืนสู่ บาร์เซโลน่า มันประหลาดใจที่ว่าผมกลับมาที่นี่อีกครั้งในฐานะนักเตะ มันเป็นเมืองที่ทำให้ผมหลงใหล และหลงรักอย่างหัวปักหัวปำ ผมต้องการที่จะชนะต่อไปและถ้าหากมันเป็นที่ บาร์เซโลน่า ทั้งหมดมันจะดียิ่งขึ้น ทีม บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่พวกเขารัก พวกเขาไม่สามารถหยุดการสนับสนุนพวกเรา ในตอนนี้คือเวลาที่พวกเราต้องการพวกเขามากที่สุด เมื่อผมมาถึงที่นี่ในปี 2008 ก็มีสถานการณ์แบบนี้เช่นกัน และพวกเราก็ช่วยเหลือพวกเรา มันถึงเวลาที่ต้องแสดงออกถึงสปิริตของ บาร์เซโลน่า ที่มีอยู่ในตัวของพวกเราแต่ละคน”