ส่องกล้องเจาะลีกเอิงตรงเป้า อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) vs เอฟซี ออสส์

อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) vs เอฟซี ออสส์

การเจอกันและผลงานของ อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) vs เอฟซี ออสส์

สถิติเจ้าบ้าน

เอาตามจริงผลงานของ อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) ก็ไม่ได้ดีมากมายขนาดนั้นโดยเฉพาะเวลาออกไปเล่นนอกบ้านที่ไม่ชนะมาหลายนัดติดต่อกันแล้วแถมส่วนใหญ่ก็มักจะออกไปทางแพ้ตลอดจนตอนนี้คะแนนตามหลังทีมหัวตารางของลีกอยู่เยอะมากจนแทบไม่มีหวังจะขยับขึ้นมาได้เลยดีหน่อยที่ผลงานเวลาลงเล่นในถิ่นของตัวเองทำได้ค่อนข้างดีมากด้วยการชนะรวดมาถึง 3 นัดติดต่อกันแล้วนัดนี้ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายแถมยังได้ลงเล่นในบ้านก็พอหวังเอาชนะได้ไม่ยาก

สถิติทีมเยือน

ดูเหมือนว่า เอฟซี ออสส์ ยังตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอเลยถึงจะเก็บชัยชนะติดมือมาได้บ้างแต่ผลงานส่วนใหญ่ก็มักจะออกไปทางแพ้ตลอดจนตอนนี้ร่วงไปอยู่ในพื้นที่ท้ายตารางของลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมผลงานในการออกไปเล่นนอกบ้านก็ยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไรเลยหลังจากสะดุดแพ้มาหลายนัดติดต่อกันแล้วยิ่งมาเจอกับทีมที่เหนือกว่าเยอะมากแถมยังต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนอีกรอบก็คงกลับออกไปแบบมือเปล่าอีกตามเคย

สรุป

ถึงศักยภาพของทั้งสองทีมจะไม่ต่างกันมากเท่าไรแต่ความได้เปรียบเทไปทาง อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) เยอะมากด้วยความที่เป็นทีมแกร่งในบ้านอยู่แล้วแถมนัดล่าสุดที่เจอกันมาก็บุกไปเก็บชัยชนะกลับออกมาได้ก่อนดูแล้วนัดนี้ก็ไม่น่าจะเป็นงานยากเท่าไร เพราะทางฝั่งของ เอฟซี ออสส์ แพ้รวดมาหลายนัดติดต่อกันแล้วโดยเฉพาะเวลาออกไปเล่นนอกบ้านก็มักจะแพ้อยู่บ่อยครั้งแล้วนัดนี้ต้องมาเจอกับทีมที่เหนือกว่าก็น่าจะแพ้กลับไปอย่างแน่นอน ไม่ต้องคิดนานวาง อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) เปิดบ้านชนะสบาย

เรทราคาต่อรอง : อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) ต่อครึ่งลูก
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : อาแซด อัลค์มาร์ (เยาวชน) 2-1 เอฟซี ออสส์