ชำแหละลูกหนังตุงตาข่าย วาดี้ เดกลาเอสซี vs เอล เอนแทค อัล ฮาร์บี้

วาดี้ เดกลาเอสซี vs เอล เอนแทค อัล ฮาร์บี้

การพบเจอกันของ วาดี้ เดกลาเอสซี vs เอล เอนแทค อัล ฮาร์บี้

สถิติเจ้าบ้าน

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะออกอาการฟอร์มหลุดอย่างหนักเลยแต่นัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการบอลลีก วาดี้ เดกลา กลับเอาชนะทีมหัวตารางของลีกมาได้เฉยเลยทำให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและมีหวังขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้อีกด้วยถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้แล้วนัดนี้จะได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างแม้ว่าจะต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าเยอะมากแต่ก็คงหวังเก็บชัยชนะมาให้ได้เท่านั้นเพื่อหวังขยับขึ้นมาจากพื้นที่ท้ายตาราง

สถิติทีมเยือน

เอาตามจริงผลงานของ เอล เอนแทค ก็ไม่ได้ดีมากมายขนาดนั้นถึงจะไม่แพ้มาหลายนัดติดต่อกันก็จริงแต่การที่ออกไปทางเสมอค่อนข้างบ่อยมากทำให้ตอนนี้ก็ยังคงอยู่ในพื้นที่กลางตารางของลีกเหมือนเดิมและดูไม่มีหวังจะขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้เลยถ้ายังสะดุดเสมอต่อเนื่องแบบนี้ดีหน่อยที่นัดนี้ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายถึงจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็น่าลุ้นเก็บชัยชนะกลับออกไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไร

สรุป
เทียบกันแล้วศักยภาพของทั้งสองทีมแทบจะไม่ต่างกันมากเท่าไรแต่ดูเหมือนว่า วาดี้ เดกลา จะมีปัญหากับการลงเล่นในถิ่นของตัวเองอย่างมากเพราะยังเก็บชัยชนะมาไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียวแถมยังแพ้บ่อยมากดูแล้วไม่มีหวังจะเก็บแต้มมาได้เลย แถมช่วงหลัง เอล เอนแทค เริ่มทำผลงานได้ดีมากด้วยการไม่แพ้ในลีกมาหลายนัดติดต่อกันแล้วยิ่งนัดนี้มาเจอกับทีมท้ายตารางของลีกบ้างถึงจะต้องออกไปเล่นนอกบ้านก็คงหวังชนะได้อยู่ดี จัดไปนัดนี้ เอล เอนแทค บุกไปยิงแสกหน้า

เรทราคาต่อรอง : เสมอ
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : วาดี้ เดกลา 0-1 เอล เอนแทค