อันเชล็อตติ ยัน ตั้งความหวังกับ เซบายอส

อันเชล็อตติ ยัน ตั้งความหวังกับ เซบายอส

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เขากำลังตั้งความหวังกับ ดานี่ เซบายอสนักเตะชาว สเปน รายนี้ ได้ย้ายมาร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในปี 2017 ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นมากนักจนกระทั่งถึงตอนนี้ แต่เขาก็ทำงานของเขาได้เป็นอย่างดีเมื่อเขาได้รับโอกาสลงเล่นในสนามกองกลางรายนี้ แทบไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้

แต่ อันเชล็อตติ ก็ได้กล่าวว่า “เขาไม่ได้รับเวลาในการลงเล่นเท่าที่เขาสมควรได้รับ เมื่อพิจารณาถึงวิธีที่เขาได้ฝึกซ้อม ผมไม่ได้มอบเวลาที่เขาสมควรได้รับให้กับเขา ผมมั่นใจมากมายในตัวเขา เขาเป็นมืออาชีพที่ทุ่มเทมาก ผมโกรธเล็กน้อยและรำคาญที่ผมไม่ได้มอบเวลาในการลงเล่นให้กับเขามากขึ้น เพราะว่าเขาสมควรได้รับมันจริงๆ ผมจะมอบเวลาในการลงเล่นให้กับเขามากขึ้นในเกมต่อไปที่จะมาถึงผมไม่ได้ฟังสิ่งที่ผู้คนอื่นๆกำลังพูด ผมแค่มองไปที่ข้อมูลที่ผมมีจากการฝึกซ้อม ผมไม่เคยกังวลเกี่ยวกับระดับทางด้านร่างกาย ทีมอยู่ในสภาพที่ดี และพวกเราจะไปจนจบฤดูกาลในสภาพร่างกายที่ดี”

“เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทำงานของพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม อะไรก็ตามที่พูดในที่นี้ มาจากคนที่ไม่มีข้อมูลที่พวกเรามี ทั้งจากการฝึกซ้อมและจากทีมแพทย์”ต้องมาติดตามกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะสามารถคว้าถ้วยแชมป์ ลาลีก้า ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว รับการมาเยือนจากทีม เกตาเฟ่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 9 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง