ทีม โรม่า ออกแถลงการณ์ หลังมีการปะทะกันอย่างน่าเกลียดระหว่าง นายใหญ่ โบโด กลิมท์ คนุตเซ่น และ โกเมส

ทีม โรม่า ออกแถลงการณ์ หลังมีการปะทะกันอย่างน่าเกลียดระหว่าง นายใหญ่ โบโด กลิมท์ คนุตเซ่น

ทีม โรม่า ออกแถลงการณ์ภายหลังเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายที่ คเยอทิล คนุตเซ่น ผู้จัดการทีมของ โบโด กลิมท์ ถูกกล่าวหาผู้จัดการทีมชาว นอร์เวย์ ในวัย 53 ปี ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูของทีม โรม่า อย่าง นูโน่ ซานโตส ในเกมที่จบลงด้วยชัยชนะของทีม โบโด กลิมท์ เหนือ จิอัลโลรอสซี่ ไป 2 ประตูต่อ 1 ในศึก ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี มีรายงานว่าผู้ฝึกสอนชาว โปรตุเกส ถูก คนุตเซ่น คว้าคอและผลักเขาชนกำแพงอย่างรุนแรงทีม โบโด กลิมท์ ประกาศว่าจะยื่นคำร้องต่อตำรวจในกรณีของ นูโน่ ซานโตส เมื่อเช้าวันศุกร์ โดยอ้างว่าการตอบสนองเบื้องต้นของ ยูฟ่า นั้นไม่เพียงพอและนี่คือคำแถลงการณ์ทั้งหมดของทีม โรม่า เกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด

“ทีม เอเอส โรม่า ขอเรียนให้ทราบว่า หลังจบการแข่งขันเมื่อคืนวันพฤหัสบดีผู้อำนวยการของสโมสรและสมาชิกคนอื่นๆของทีมงานผู้ฝึกสอนยังคงอยู่ที่ อัสป์มีร่า สตาเดี้ยม จนกระทั่ง 00.45 เวลาท้องถิ่น เพื่อวัตถุประสงค์ในการแจ้งรายละเอียดให้กับ ยูฟ่า และหน่วยงานท้องถิ่นเท่านั้น พร้อมกับรายละเอียดทั้งหมดนอกห้องแต่งตัว หลังเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขันได้ดังขึ้น”

“สโมสรมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า ยูฟ่า และหน่วยงานต่างๆจัดตั้งขึ้นด้วยความชัดเจนและแม่นยำในท้ายที่สุด ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่พวกเราได้อธิบายไปแล้ว และได้อธิบายรายละเอียดทุกๆอย่างต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่อยู่ในสถานที่นั้น สุดท้ายนี้ สโมสรขอเน้นย้ำว่า มันดำเนินการด้วยตัวของมันเองเสมอมา ในลักษณะของการรักษาคุณค่าของการเล่นด้วยความยุติธรรมและน้ำใจนักกีฬา ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเป็นหลักการเดียวกันกับที่พวกเราหวังเอาไว้ว่า จะได้แสดงออกตลอดเกมที่ 2 ในสัปดาห์หน้า”