บาร์ซ่ากุมขมับ! อันซู ฟาติ เจ็บหัวเข่าอีกแล้ว พักรักษาตัวไม่มีกำหนด

บาร์ซ่ากุมขมับ! อันซู ฟาติ เจ็บหัวเข่าอีกแล้ว พักรักษาตัวไม่มีกำหนด

บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มห่วยแตกของลีกสเปนได้ออกมาประกาศถึงอาการบาดเจ็บของ อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปนที่ดันได้รับบาดเจ็บหนักอีกครั้งแล้ว ซึ่งสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือนักเตะรายนี้ “เจ็บที่หัวเข่า” แนวรุกวัยรุ่นรายนี้ ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมในนัดที่ บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ให้กับ ราโย่ บาเยกาโน่ ด้วยสกอร์ 1-0 โดยที่ตัวของ อันซู ฟาติ มีอาการปวดหัวเข่าอย่างหนักตามที่ บาร์เซโลน่า ได้ประกาศเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แฟนบอลกำลังมีความกังวลอยู่พอสมควรหลังจากที่ ฟาติ เพิ่งจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ที่ทำให้เขาพักยาวมาตั้งแต่ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งการพักรักษาตัวในระยะยาวของเขานั้น มันทำเอาแฟนบอลกังวลไม่หายว่า ฟาติ จะกลับมาเจ็บที่บริเวณเดิมอีกหรือไม่เขายิงประตูให้กับบาร์ซ่าในเกมที่เจอกับ เลบานเต้ และ บาเลนเซีย ได้สำเร็จนัดละลูก

โดยเขากลับมาลงสนามได้อย่างเป็นทางการในปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และอันที่จริง ฟาติ มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะต้องปะทะกับราโย่มาแต่แรกด้วย แต่ทว่าสุดท้ายนั้นเขาก็ต้องถอนตัวออกจากทีม โดยเจ้าตัวได้แจ้งกับทางสต๊าฟโค้ชว่า “เจ็บหัวเข่า”ราโย่ที่เอาชนะบาร์เซโลน่าได้นั้น มันทำให้แฟนบอลของบาร์ซ่าไม่พอใจในผลงานของทีมอย่างแรง และต้องการให้บาร์เซโลน่าสั่งปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการของสโมสรโดยเร็วที่สุดก่อนที่ทีมจะแย่ไปกว่านี้