หงส์แดงเคยลอง! หวังได้ตัว อันซู ฟาติ ไปร่วมทัพ แต่อดเพราะใจนักเตะรักบาร์ซ่า

หงส์แดงเคยลอง! หวังได้ตัว อันซู ฟาติ ไปร่วมทัพ แต่อดเพราะใจนักเตะรักบาร์ซ่า

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้กลายเป็นหนึ่งในสามสโมสรที่มีข่าวว่ากำลังพยายามที่จะคว้าตัวของ อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปนมาเสริมทัพก่อนที่ดาวรุ่งรายนี้จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ ฟาติ และตัวของ มาติเยอ อเลมานี ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรต่างก็ได้ยืนยันในการแถลงข่าวว่ามันมีอีกหลายๆสโมสรเลยทีเดียวที่สนใจจะเซ็นสัญญากับกองหน้ากึ่งปีกรายนี้ แต่ว่า อันซู ก็แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งที่ บาร์เซโลน่า ต่อไปอยู่เสมอ

Radio COPE ได้รายงานว่าสโมสรได้รับข้อเสนอจากทีมชั้นนำมากมายที่อยากได้ อันซู ทั้งกับ PSG, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ที่อยากจะเซ็นสัญญากับวิงเกอร์หมายเลข 10 รายนี้กันทั้งนั้นมีรายงานกล่าวเอาไว้ว่าตัวแทนของสโมสรหลายแห่ง กำลังพูดคุยกับเอเย่นต์ของ อันซู และยังพยายามกล่อมให้บาร์ซ่ายอมรับข้อเสนอของพวกเขา รวมถึงยังมีการเสนอให้ อันซู ได้รับค่าเหนื่อยเป็นสองเท่าจากค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับจากบาร์ซ่าในครั้งที่เขาเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วยและทาง อเลมานี่ ก็ได้กล่าวว่า

“อันซู ตัดสินใจเลือก บาร์ซ่า เหนือกว่าข้อเสนอจากทีมอื่นๆที่ทั้งเสนอโอกาสในการลงเล่นต่อเนื่องและค่าเหนื่อยที่มันมหาศาลเหนือกว่าพวกเราเขามีความมั่นคงต่อทีมของเรา เขารักทีมของเรา และแน่นอนล่ะว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป” อันซู คือนักเตะเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 คนใหม่อีกด้วย