รัสเซล มาร์ติน ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอนาคตของ โรมิโอ ลาเวีย

รัสเซล มาร์ติน ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอนาคตของ โรมิโอ ลาเวีย

รัสเซล มาร์ติน ผู้จัดการทีมของ เซาแธมป์ตัน ได้อัพเดทเกี่ยวกับ โรมิโอ ลาเวีย หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้ตกเป็นประเด็นในการยื่นข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวออกมายืนยันแล้วว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านปอนด์ให้กับ เซาแธมป์ตัน แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าวได้ถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากข้อเสนอดังกล่าวมีมูลค่าต่ำกว่าจำนวนเงินที่ เซาแธมป์ตัน ประเมินเอาไว้สำหรับการขายผู้เล่นของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะวัย 19 ปีตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำมากมายใน พรีเมียร์ลีก ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว อาร์เซนอล และ เชลซี ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรมิโอ ลาเวีย ด้วยเช่นกัน โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีเงื่อนไขในการซื้อตัวผู้เล่นคืนที่มูลค่า 40 ล้านปอนด์ ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ในซัมเมอร์หน้า

แม้จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่ โรมิโอ ลาเวีย ก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมในช่วงปรีซีซั่นของ เซาแธมป์ตัน โดยเขาได้ลงเล่นกับ บอร์นมัธ ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่สโมสรเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน แชมเปี้ยนชิพ หลังจากที่ต้องตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ในปี 2022/23

หลังจากจบเกมนั้น รัสเซล มาร์ติน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เซาแธมป์ตัน ได้พูดถึงสถานการณ์ของ โรมิโอ ลาเวีย ด้วยว่า “ตลาดซื้อขายควรปิดก่อนเริ่มฤดูกาล มันเป็นเรื่องไร้สาระในความคิดของผม และไม่เป็นประโยชน์อย่างแน่นอนที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เราเป็นสโมสรที่ตกชั้นที่มีผู้เล่นมากความสามารถมากมายที่สโมสอื่นๆ ให้ความสนใจ แต่เราจะเตรียมพร้อมราวกับว่าพวกเขาจะมาที่นี่เพราะเราต้องทำ ไม่มีอะไรรับประกันว่าจะมีใครย้ายออกจากทีมไป มันเป็นงานหนักกับผู้เล่นทั้ง 27 คนในสโมสร และเราจะให้โอกาสทุกคนได้ลงสนาม”