บาเยิร์น มิวนิค ขอเจรจากับ ดาเนี่ยล เลวี่ เพื่อปิดดีลของ แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค ขอเจรจากับ ดาเนี่ยล เลวี่ เพื่อปิดดีลของ แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการยกระดับการไล่ล่า แฮร์รี่ เคน ของพวกเขาและจัดการประชุมอีกครั้งกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมดีกรีแชมป์ บุนเดสลีกา ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าวก็ได้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทางด้านของ แฮร์รี่ เคน จะต้องการย้ายออกจากสโมสรก็ตาม ซึ่งตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงในปี 2024

เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีรายงานข่าวที่ออกมายืนยันว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เลือกที่จะปฏิเสธถึงการพูดคุยเรื่องราคาขาย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีความเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวผู้เล่นที่ยิงประตูสูงที่สุดตลอดกาลของสโมสรเซ็นสัญญาฉบับใหม่และอยู่กับสโมสรต่อไปได้ และทางด้านของเอเยนต์ของ แฮร์รี่ เคน เองก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธถึงความเป็นไปได้เรื่องการต่อสัญญาระหว่างผู้เล่นของพวกเขากับสโมสรในลอนดอนเหนือด้วย

แดเนียล เลวี ได้เข้าพบกับ แจน-คริสเตียน ดรีเซ็น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ แดเนียล เลวี ก็ยืนยันว่าในตอนนั้นอนาคตของ แฮร์รี่ เคน ไม่ได้เป็นหนึ่งในประเด็นหลักสำหรับการพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่ายในครั้งนั้น แต่ล่าสุดก็ได้มีรายงานข่าวยืนยันเช่นกันว่า มาร์โค เนปเป้ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ แจน-คริสเตียน ดรีเซ็น และ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้เดินทางไปกับสโมสรสำหรับทัวร์ปรีซีซั่นในเอเชียเนื่องจากพวกเขาต้องการพบกับ แดเนียล เลวี ด้วยตนเองอีกครั้งโดยหวังว่าพวกเขาจะสามารถทำข้อตกลงกับ แฮร์รี่ เคน ได้ในเร็วๆ นี้