อดีต ผอ.วัตฟอร์ดเผย ! ผีแดงเคยเกือบได้ “อิสไมล่า ซาร์” ไปร่วมทัพเมื่อต้นปี

อดีต ผอ.วัตฟอร์ดเผย ! ผีแดงเคยเกือบได้ “อิสไมล่า ซาร์” ไปร่วมทัพเมื่อต้นปี

ฟิลิปโป้ จิราลดี้ อดีตผู้อำนวยการสโมสร วัตฟอร์ด ได้ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบจะได้เซ็นสัญญากับ อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวปิดสกอร์ของวัตฟอร์ดไปเล่นกับทีมตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยซ้ำ จิราลดี้ ได้ยืนยันว่า เอเย่นต์ของ ซาร์ เคยมีนัดพบกับทางตัวแทนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นปีนี้เพื่อเจรจาเซ็นสัญญาด้วย แต่สุดท้ายนั้นทุกอย่างก็เงียบหายไปเองแบบที่น่าเสียดาย เขาได้กล่าวในพอดคาสต์ Here We Go โดยกล่าวว่า

“เราสนิทกันมาก ผมกำลังเจรจากับพวกเขาเป็นการส่วนตัวด้วย และมีเอเย่นต์ของ อิสไมล่า เข้ามาร่วมด้วย ตอนนั้นมันใกล้เคียงกับการที่ตัวของ อิสไมล่า จะได้ย้ายไปแมนเชสเตอยูไนเต็ด แต่เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ และผมคิดว่าอิสไมล่ายังเด็กมาก แต่โอกาสของเขาจะมาถึงอย่างแน่นอน ในการที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นยังสโมสรใหญ่แห่งอื่นๆนะครับ”

“ผมรักอิสไมล่า เพราะเขามีความสามารถในการส่งผลกระทบต่อเกมในเชิงบวกได้ทุกครั้งที่เขาเล่น และนั่นก็ค่อนข้างหายากนะในหมู่นักเตะเกมรุกในลีกอังกฤษเขามีความสามารถในการเลี้ยงบอลและจบสกอร์ การไปกับบอลของเขาดีมาก เทคนิคดี ยิงได้ทั้งสองเท้า และแน่นอนว่า เขามีสิทธิ์จะกลายเป็นนักเตะระดับโลกในรุ่นต่อไปแน่นอน”ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเช่นกันว่า เซเนกัลรายนี้อาจจะได้ย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูล แถมยังมีการฝากฝังให้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัลช่วยกล่อม ซาร์ ให้ย้ายไปแอนฟิลด์ด้วย