ท็อฟฟี่ป่วนมิลาน ! หวังทาบผีแดง ขอซื้อตัว “ดาล็อต” ร่วมทัพ

ท็อฟฟี่ป่วนมิลาน ! หวังทาบผีแดง ขอซื้อตัว “ดาล็อต” ร่วมทัพ

เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวเช่นกันว่าพวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดิโอโก้ ดาล็อต ฟูลแบ็กเลือดฝอยทองของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในอยู่Liverpool Echo สื่อกีฬาท้องถิ่นของย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ได้กล่าวว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังจะพิจารณาในการทาบทาม ดาล็อต ไปค้าแข้งในกูดิสัน พาร์ค ในช่วงฤดูร้อนนี้

ด้านของ คาร์โล อันเชล็อตติ บอสใหญ่ของเอฟเวอร์ตันได้รู้สึกว่า ‘พวกเขาเคยมีความใกล้เคียง’ กับการจะได้นำตัวของ ดาล็อต ไปเล่นในย่านเมอร์ซีย์ไซด์ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ดาวรุ่งชาวโปรตุเกสรายนี้จะเลือกย้ายไปหากินไกลถึงอิตาลีด้วยการซบตักทีมเอซีมิลานแบบยืมตัว ดาล็อตลงเล่นให้เอซีมิลาน 24 นัดในฤดูกาลนี้ แม้ว่าดูเหมือนว่าเขาจะต้องกลับไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสัญญายืมตัวในปัจจุบันของเขาในอิตาลีสิ้นสุดลง แต่ว่าดาล็อต เหมือนจะชื่นชอบชีวิตในอิตาลี และอยากที่จะได้รับโอกาสอยู่กับมิลานต่อไป

ผลงานของเอซีมิลานในฤดูกาลนี้ก็จัดว่าดีแบบผิดความคาดหมาย พวกเขารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของเซเรียอา มีแต้มตามหลังอินเตอร์ มิลาน 6 แต้มและกำลังมีลุ้นทั้งได้แชมป์ลีก และมีลุ้นได้พื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 8 ปีอีกด้วยในอิตาลีมีรายงานว่า เอซีมิลาน กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ ดาล็อต อย่างถาวรด้วยเช่นกัน แต่ก็ต้องอยู่ที่ว่ามิลานจะสามารถเสนอเงินค่าตัวของ ดาล็อต ให้กับยูไนเต็ดตามที่ตกลงได้หรือไม่นั่นเอง