อดีต ผอ.มิลานเผย พยายามตามจีบ ราคิติช แต่ว่าแห้วรับประทาน

อดีต ผอ.มิลานเผย พยายามตามจีบ ราคิติช แต่ว่าแห้วรับประทาน

มัสซิมิเลียโน มิราเบลลี อดีตหัวหน้าฝ่ายอำนวยการของสโมสร เอซี มิลาน ได้เปิดเผยว่าเขาเองก็เคยเกือบจะเข้ามาใกล้กับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของสโมสร บาร์เซโลนา มาเล่นกับ มิลาน ในช่วงที่เขาบริหารเช่นกัน แต่มันก็พลาดในที่สุด

ตอนช่วงเวลาดังกล่าวนั้น ราคิติช กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาร์เซโลนา อยู่พอดี และมันก็เลยเป็นช่องทางที่ทำให้ มิลาอยากที่จะเข้าหากับทาง บาร์เซโลนา เพื่อปิดดีลกับมิดฟิลด์จอมทัพหัวทองรายนี้มิราเบลลี ได้บอกกับ calciomercato.com โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจะเปิดเผยถึงสิ่งที่ผมไม่เคยบอกใครมาก่อน มันคือเรื่องเกี่ยวกับ อีวาน ราคิติชเมื่อตอนผมทำงานให้กับมิลาน ผมเคยติดต่อไปหาบาร์เซโลนาเพื่อลทาบทามและเซ็นสัญญากับ อีวาน ราคิติช เขากำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า และผมหวังว่าเขาจะรับฟังข้อเสนออื่น ๆ สำหรับอนาคตของเขาด้วย

เราไปถึงสโมสรของเขานะครับ และหลังจากที่เราคุยกับเขาได้ไม่นาน ทุกอย่างก็จบลงตอนนั้นตัวของเขาสนใจที่อยากจะเซ็นสัญญากับสโมสร บาร์เซโลนา ต่อไปมากกว่า มันคือความภักดีที่ตัวของเขามีต่อบาร์เซโลนาเขาเป็นคนที่รักสโมสรอย่างมาก เราพยายามที่จะยื่นข้อเสนอให้กับเขาแล้ว แต่มันก็ไม่สำเร็จเขาเป็นกองกลางที่ดีมากนะ และสุดท้ายพวกเราก็เลยหันไปหาคนอื่นแทน น่าเสียดายเหมือนกัน