ดิ ลอเรนโซ่ ยืนยันเอง พร้อมจะกลับมาช่วยนาโปลีลงเล่น

ดิ ลอเรนโซ่ ยืนยันเอง พร้อมจะกลับมาช่วยนาโปลีลงเล่น

จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ปราการหลังของสโมสร นาโปลี ได้กล่าวว่าเขากำลังคิดที่จะกลับไปช่วยเหลือ นาโปลี ทำสงครามในเวที กัลโช เซเรียอา ให้ดีที่สุดต่อไปหลังจากที่ตัวของเขากำลังมีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมนาโปลีเพื่อไปอยู่กับทีมในพรีเมียร์ลีก

กองหลังเชิงสูงรายนี้ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ แต่ว่าสุดท้ายนั้นตัวของกองหลังตัวกลางรายดังกล่าว เขาเองก็ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะอยู่ช่วยยอดทีมของเมืองเนเปิ้ลส์ต่อไปตามเดิมเขาได้บอกกับ Radio Kiss Kiss ในระหว่างที่เขายังคงอยู่ในระหว่างการอยู่ในพื้นที่กักกันโรคเพราะไวรัส COVID-19 กำลังระบาดอย่างหนักในตอนนี้นั่นเอง

ผมสบายดีครับ ผมอยู่ที่บ้านและผมอยากเชิญให้ทุกคนเคารพกฎที่ทางการตั้งให้เราปฏิบัติตามกันด้วยนะครับ เราไม่คิดว่ามันจบลงง่ายๆแน่นอนครับ แล้วถ้าหากว่าทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยดี มันก็น่าจะโอเคขึ้นนะ”และตอนนี้ การฝึกซ้อมที่บ้านของนักเตะอาชีพหลายคน มันก็ดูจะไม่เหมือนกับการซ้อมเป็นทีมเท่าไหร่ แต่สโมสรได้จัดทำโปรแกรมฝึกซ้อมและเครื่องมือฝึกซ้อทั้งหมดเพื่อให้นักเตะนำไปใช้ด้วย

พวกเราคิดว่าวิธีนี้เหมาะสมและเราทำงานต่อไปให้ดีที่สุดในระดับบุคคลนะครับสถิติของผมเป็นที่น่าพอใจมากครับ และเท่าที่ทีมมีความกังวลก็คือว่า มันเป็นความเซ็งและน่าเบื่อที่ไวรัสเฮงซวยนี้ได้ขัดจังหวะช่วงเวลาในการสร้างผลงานเชิงบวกของพวกเรา เพราะเราทำได้ดี