งูใหญ่ถกเครียดกับผีแดง หวังยืมตัว อเล็กซิส เล่นกับทีมอีก 1 ปี

งูใหญ่ถกเครียดกับผีแดง หวังยืมตัว อเล็กซิส เล่นกับทีมอีก 1 ปี

อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของศึกกัลโช่ เซเรียอา มีข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องการเจรจาข้อตกลงเพื่อขยายสัญญายืมตัวฉบับใหม่สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เพื่อจะให้กองหน้ารายนี้ได้มีโอกาสค้าแข้งในซานซิโรต่อไปอีก 1 ฤดูกาลอเล็กซิส ย้ายมาเข้าร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นนี้ด้วยสัญญาการยืมตัว แม้ว่าฤดูกาลนี้ของเขาจะเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดเวลาจนไม่สามารถสำแดงเดชได้ตามคาด แต่ว่าโมสรดังของเซเรียอาก็พร้อมให้โอกาสเจ้าตัวได้แก้ตัวอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงที่ดุเดือดเกิดขึ้นในสโมสร แต่ว่าตัวของเขาก็ยังคิดที่จะสู้ต่อไป โดยที่ อเล็กซิส ได้ฝึกซ้อมอย่างเพียงพอตั้งแต่การโดนสั่งระงับการแข่งขันเกมลีกเพราะโคโรนาไวรัสระบาด และแน่นอนว่าผลงานในสนามซ้อมของเขามันก็โดนใจอินเตอร์ จนมันชักนำให้อินเตอร์พอใจกับผลงานที่อเล็กซิสกำลังทำอยู่ และหวังที่จะมีการทำข้อตกลงเพื่อขยายสัญญายืมตัวฉบับใหม่กับเจ้าตัว

Tuttosport กล่าวว่าอินเตอร์และยูไนเต็ดกำลังเจรจากันเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ แต่สิ่งที่ทำให้ทุกอย่างสะดุดก็คือการหารค่าจ้างของอเล็กซิสที่อินเตอร์จะต้องจ่ายสำหรับข้อตกลงในฉบับปัจจุบันที่ตัวของเขาเซ็นเอาไว้กับยูไนเต็ดก็คือว่าในระหว่างการการยืมตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งช่วยกับทางอินเตอร์ โดยตอนนี้ทั้งสองทีมแบ่งกันจ่ายคนละ 7 ล้านยูโรด้วยกัน