100 ล้านยุคนี้เนี่ยนะ ! ประธานนาโปลีบ้าเลือด ตั้งค่าตัว คูลิบาลีย์ 100 ล้าน

100 ล้านยุคนี้เนี่ยนะ ! ประธานนาโปลีบ้าเลือด ตั้งค่าตัว คูลิบาลีย์ 100 ล้าน

ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานของสโมสรนาโปลี ได้แจ้งกับทางสโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึงเรื่องที่ว่า พวกเขาสามารถซื้อตัวของ คาลิดู คูลิบาลีย์ กองหลังทีมชาติเซเนกัลไปเล่นกับทีมได้แน่นอน แต่ต้องเป็นในราคาที่เหมาะสมเท่นัเดอ ลอเรนติส ได้กล่าวว่าผู้พิทักษ์แนวรับชาวเซเนกัลรายนี้ จะย้ายออกจาก นาโปลี ได้อย่างแน่นอนก็ต่อเมื่อทางสโมสรได้ราคาตามที่เขาตั้งไว้เท่านั้น

เขาได้บอกกับ Corriere dello Sport ไปว่า “ถ้าหากว่า ซิตี้ , ลิเวอร์พูล หรือกระทั่ง ยูไนเต็ด แล้วก็ PSG อยากได้เขาจริงๆล่ะก็ พวกเขาจะต้องนเงินจำนวน100ล้านปอนด์(90 ล้านยูโร)มาวางตรงหน้าผมเท่านั้นผมถึงจะยอมให้และเริ่มพิจารณาการขายและมันเป็นไปได้แน่นอนที่พวกเขาจะได้ตัวเขาไป ถ้าพวกเขาสามารถทำตามเงื่อนไขของผมได้ นักเตะของผม เขาต้องการจะย้ายออกไปอยู่แล้ว”

“ผมไม่ได้อยากพิจารณาข้อเสนอแค่ 60 ล้านปอนด์ (55 ล้านยูโร) มันเหมือนไม่ให้เกียรตินักเตะ ผมใจแข็ง และถ้าผมต้องการที่จะได้สคูเดตโต้ ไม่ว่าค่าใช้จ่ายใด ๆ ในวันนี้ก็ไม่ทำให้ผมยอมขายเขาได้ ผมได้มองไปรอบ ๆ และดูผลประกอบการบริษัท เรามีกำไรอยู่ที่ 500, 600 ล้าน มันยังน้อยกว่าตัวเลขที่ผมหวังไว้คือหนึ่งพันล้าน ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นหนี้ใครเลย ผมอยากพัฒนาทีมนี้ และผมต้องการนำเงินมาพัฒนาสโมสรต่อไป เราต้องขายนักเตะให้ได้ราคา”