พาลไมรัสเสนอทางเลือก! หวังดึง คาวานี่ ร่วมทีม ให้ปิดฉากชีวิตนักเตะที่บราซิล

พาลไมรัสเสนอทางเลือก! หวังดึง คาวานี่ ร่วมทีม ให้ปิดฉากชีวิตนักเตะที่บราซิล

ชื่อชั้นยังขายได้อยู่! เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นข่าวว่าเขาเป็นนักเตะที่สโมสร พาลไมรัส ในลีกบราซิลกำลังให้ความสนใจที่จะเอาตัวไปร่วมทีมอยู่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกบราซิล กำลังต้องการให้ คาวานี่ กลับไปปิดฉากอาชีพค้าแข้งในระดับสโมสรของเขาเอง ณ แผ่นดินอเมริกาใต้อันเป็นบ้านเกิดของเขา แม้ว่าจะไม่ได้เป็นประเทศอุรุกวัย แต่เป็นบราซิล

ทั้งนี้ “เอล มาทาดอร์” กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายนปีหน้าแล้ว แต่ดูเหมือนว่า คาวานี่ กำลังจะวางแผนที่จะแขวนสตั๊ดหลังจากที่จบศึกฟุตบอลโลกในปี 2022 ซึ่งป่านนั้นเขาจะอายุ 35 ย่าง 36 ปีแล้วพอดี ซึ่งเป็นช่วงอายุที่นักเตะอาชีพส่วนใหญ่จะเลิกเล่นกันแล้วนั่นเองสไตรเกอร์ทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ เป็นนักเตะมากประสบการณ์ และเขาเองก็สามารถเซ็นสัญญากับ พาลไมรัส และลงเล่นในบราซิลเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเต็มๆได้ ก่อนที่เขาจะได้ไปมีส่วนร่วมกับทีมชาติอุรุกวัยในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ในช่วงปลายปีหน้า ตามที่ Daily Express รายงานข่าวเอาไว้ แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ว่า อุรุกวัย จะสามารถคว้าพื้นที่ไปเล่นได้หรือไม่

คาวานี่ ในวัย 34 ปี เพิ่งทำประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยชนะเหนือทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ได้สำเร็จด้วยกสอร์ 3-0 กองหน้าจอมเก๋ารายนี้ เคยผ่านสังเวียนฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาแล้ว 3 ครั้ง และครั้งนี้จะป็นครั้งที่ 4