พรีเมียร์ลีกรุมทึ้ง ! หวังจีบ “เดอ รูน” ห้องเครื่องอตาลันต้าเสริมแกร่ง

พรีเมียร์ลีกรุมทึ้ง ! หวังจีบ “เดอ รูน” ห้องเครื่องอตาลันต้าเสริมแกร่ง

ยังคงเป็นหนุ่มฮอต ! ดูเหมือนว่าความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกทั้งหลาย กำลังยื่นมาถึงมือของ มาร์เทน เดอ รูน กองกลางเลือดดัตช์ของสโมสร อตาลันต้า มากกว่าเดิมแล้วในช่วงก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดทำการกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนปีหน้า และกล่าวกันว่า เดอ รูน ได้กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์ของบาร์เซโลนาที่วันๆอยากจะเซ็นสัญญาแต่แค่นักเตะบ้านเดียวกับตัวเองเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ก็ได้กล่าวว่า เดอ รูน ยังคงอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ด้วยเช่นกันนักเตะจอมทัพวัย 29 ปี ฉายแววสุดๆในการเล่นในระดับ กัลโช่ เซเรียอา ให้กับทีม อตาลันต้า มาตั้งแต่ปี 2017 โดยเขาย้ายมาจากสโมสรมิดเดิลสโบรห์ในลีกอังกฤษ แต่กลับทำผลงานได้ดีมากในดินแดนลุกหนังของอิตาลี

ในขณะนี้ เดอ รูน ได้แสดงสัญญาณเพียงเล็กน้อยว่าเขาอยากจะเปิดกว้างสำหรับการเข้าพบบอร์ดบริหาร เพื่อทำการเจรจาและขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ ลา เดีย ทางอตาลันต้าต้องการต่อสัญญากับ เดอ รูน แต่ดูเหมือนว่านักเตะรายนี้ จะอยากเตรียมตัวย้ายทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่และหวังจะได้ลุ้นแชมป์กับเขาบ้างเสียทีในช่วงปีใหม่นี้ คาดว่านอกจากตัวของ เดอ รูน ที่อาจจะย้ายทีมแล้วนั้น พวกเขาก็เตรียมจะปล่อยตัวของ ปาปู โกเมซ จอมทัพหมายเลข 10 ชาวอาร์เจนไตน์ที่จะย้ายทีมแน่นอนหลังจากที่มีปัญหากับ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่