เดอ รูน ปีนี้ดูมั่นกว่าเดิม ! อตาลันต้าปีนี้จะต้องได้แชมป์สักรายการ

เดอ รูน ปีนี้ดูมั่นกว่าเดิม ! อตาลันต้าปีนี้จะต้องได้แชมป์สักรายการ

มาร์เทน เดอ รูน กองกลางของทีม อตาลันต้า ได้กล่าวว่านักเตะทุกคนในทีม มีกำลังใจที่ดีมากขึ้นในการได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่สโมสรได้เวลาแล้วกับการที่จะได้ลงเล่นในเกมลีกหลังจากปิดฤดูกาลไปช่วงหนึ่ง เดอ รูน ได้ยอมรับว่าพวกเขามี ‘วันหยุดสั้น ๆ ‘ หลังจากที่ได้กรำศึกอย่างหนักเมื่อเดือนที่แล้ว และกองกลางรายนี้ก็ได้กล่าวว่าเขายินดีที่จะได้กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง และปีนี้ก็จะต้องสามารถคว้าแชมป์สักรายการมาครองได้อย่างแน่นอน

“เรามีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะกลับมาเล่นได้ดี และเราหวังที่จะได้แชมป์สักรายการ พวกเรามีวันหยุดสั้น ๆ แต่เราถูกเรียกตัวกลับมาซ้อมเร็วกว่าที่คิด และพวกเราเองก็พร้อมที่จะได้ลงเล่นแล้ว เรามีการปรับปรุงแก้ไขทุกอย่างในทีม เราทำแบบนี้มาทุกปี อันดับแรกเราคิดว่าการที่เราจบซีซั่นด้วยการคว้า TOP4 มันคือผลงานที่ดีที่สุดของสโมสร และจากนั้นเราก็เข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก มันยอดเยี่ยม” เดอ รูน ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“แต่เราน่าจะสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้คาสตาเญ่ จากพวกเราไป แต่เราซื้อผู้เล่นสี่หรือห้าคนเข้ามาแทน และผมได้เห็นสองหรือสามคนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ กำลังพยายามจูนเข้ากับระบบของทีมและเริ่มทำผลงานได้ดีมากขึ้นแล้ว และพวกเขาแข็งแกร่ง มันย่อมเป็นประโยชน์จากนั้น [อเล็กซ์เซย์] มิรานชุค ก็ย้ายมาอยู่กับเรา และ [โจซิป] อิซิลิช กำลังจะกลับมา เรามีทีมที่แข็งแกร่งเพียงพอแล้ว” เดอ รูน ได้กล่าวเสริม