สาลิกาเริ่มลุยหลังบอลโลก! หวังจีบ นาบิล เฟกีร์ เพลย์เมกเกอร์เบติสเสริมทัพ

สาลิกาเริ่มลุยหลังบอลโลก! หวังจีบ นาบิล เฟกีร์ เพลย์เมกเกอร์เบติสเสริมทัพ

สงสัยมีแววจะได้ย้ายทีมจริง! นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ติดต่อไปหาสโมสร เรอัล เบติส เพื่อเตรียมจะเปิดโต๊ะทำการเจรจากันถึงเรื่องดีลการเซ็นสัญญากับ นาบิล เฟกีร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสที่มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังจากที่ นิวคาสเซิ่ล เคยตามจีบ เฟกีร์ มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่เบติสไม่เล่นด้วย มันเลยทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คิดจะกลับมาเจรจากับเบติสอีกรอบ สำหรับลุ้นในการเซ็นสัญญากับแข้งตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ให้ได้

TMW ได้กล่าวว่า เบติส ยินดีที่จะขายเพลย์เมกเกอร์รายนี้ออกจากทีมในราคาเริ่มต้นที่ 45 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ไม่แรงเท่าไหร่สำหรับฝั่งของนิวคาสเซิ่ล ในยุคที่มีเจ้าสัวจากแดนซาอุมาเป็นเจ้าของทีมอย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ก็ได้ประเมินฝีเท้าของ เฟกีร์ เอาไว้ที่ 35 ล้านยูโรเท่านั้น เพราะเนื่องจากนักเตะรายนี้อายุ 30 ปีแล้ว แถมโปรไฟล์เรื่องอาการบาดเจ็บของเขาก็เป็นที่น่าเป็นห่วง ว่าถ้าเอาตัวมาแล้วจะบาดเจ็บหนักอีกหรือไม่นั่นเอง

การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ทีม จะเริ่มต้นขึ้นในทันทีหลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกจบลง สำหรับนักเตะซ้ายธรรมชาติรายนี้ ในอดีตเขาเคยเล่นให้กับโอลิมปิก ลียง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติฝรั่งเศสจนสามารถช่วยทีมเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ และเคยเกือบจะย้ายมาเล่นให้กับลิเวอร์พูล แต่ตรวจร่างกายไม่ผ่านเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่านั่นเองจนทำให้เขาชวดได้ย้ายมาอังกฤษเมื่อ 4 ปีก่อน