จิ้งจอกเปิดศึกนักบุญ ! หวังกระชากตัว “ดิ อัลโล” มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดเฟรนช์

จิ้งจอกเปิดศึกนักบุญ ! หวังกระชากตัว “ดิ อัลโล” มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดเฟรนช์

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้กลายมาเป็นคู่แข่งกับสโมสร เซาแธมป์ตัน ทีมแกร่งร่วมลีกในการแข่งขันเพื่อล่าลายเซ็นของ อิบราฮิมา ดิ อัลโล กองกลางเลือดน้ำหอมที่กำลังเนื้อหอมสุดๆในเวลานี้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้กลายเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ร้อนแรงอย่างมาก และยังได้รับความสนใจในตลาดนักเตะเดือนนี้อย่างมากด้วยเช่นกัน

ตามที่ Le Telegramme ได้รับรายงานผ่านจากทาง French Football News นั่นก็คือ ดิ อัลโล กำลังได้รับข้อเสนอจากทีม เลสเตอร์ ในเวลานี้อยู่พอดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการของเลสเตอร์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่ามีความชื่นชมต่อฟอร์มการเล่นของแข้งดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้มากในขณะที่ ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิล หัวหน้าโค้ชของทีม “นักบุญ” ก็ต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายนี้ด้วยเหมือนกัน แต่การทำสงครามระหว่างทั้งสองสโมสรก็กำลังจะเกิดขึ้นแล้วก่อนที่จะถึงวันที่ 5 ตุลาคมนี้

L’Equipe ได้กล่าวว่าข้อเสนอของ เซาแธมป์ตัน กำลังจะยื่นมาถึงตัวของนักเตะในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน แต่จากการที่นักวิเคราะห์ได้พิจารณาแล้วนั้น กองกลางชาวฝรั่งเศสของสโมสร เบรสต์ มีโอกาสจะได้ย้ายไปเล่นให้กับเลสเตอร์ เพราะโควต้าการไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปของพวกเขานั่นเอง มันจะเป็นการชักเย่อกันระหว่างทั้งสองสโมสร แต่เลสเตอร์อาจมีความได้เปรียบมากกว่า เพราะเนื่องจากพวกเขาสามารถเสนอโอกาสในการลงเล่นใน ฟุตบอลถ้วย ยูโรป้าลีก 2020-21 ให้กับตัวของ ดิ อัลโล ได้มากกว่าทางเซาแธมป์ตันที่ไม่ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ รวมถึงเลสเตอร์นั้นมีโอกาสในการจะติดทีมไปเล่นบอลถ้วยUCL อีกด้วย