หงส์แดง เตรียมขยายสัญญา 3 ตัวหลัก ถึงแม้ คล็อปป์ อำลาทีม

หงส์แดง เตรียมขยายสัญญา 3 ตัวหลัก ถึงแม้ คล็อปป์ อำลาทีม

ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะขยายสัญญาให้กับ 3 นักเตะแข้งเทพหลักของทีม ได้แก่ เวอร์จิล ฟาน ไดค์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถึงแม้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะขออำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสการมองหาโค้ชคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คล็อปป์ ทำให้มีหลายคำถามที่เกิดขึ้นว่าอนาคของนักเตะที่เขาปลุกปั้นขึ้นมาจะเป็นไปในทิศทางไหนต่อไป ในขณะที่ผู้เล่นอีกหลายรายก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้

ฟุตบอลอินไซเดอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าแหลางข่าวภายในสโมสรได้อ้างว่า แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในอนาคต แต่ดาวเตะทั้ง 3 รายที่ได้กล่าวมานั้น ก็จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร ในขณะที่พวกเขาเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมเพียงอีก 18 เดือนเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวได้ระบุว่า การพูดคุยเรื่องขยายสัญญากับนักเตะทั้ง 3 รายนั้นจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการก็ต่อเมื่อทางสโมสรได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น

สำหรับตัวหลักที่จะเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเวลานี้ได้แก่ ชาบี อลอนโซ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ในช่วง 2004-2009 ซึ่งทำผลงานได้ดีกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และกำลังมีลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ด้วย