ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้าตัว เลวี โคลวิล มาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้าตัว เลวี โคลวิล มาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เลวี โคลวิล นักเตะกองหลังตัวเก่งของ เชลซี มาร่วมทีมด้วย โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถดึงตัว เลวี โคลวิล ออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อที่จะย้ายมายัง แอนฟิลด์ ได้ แม้ว่า เชลซี จะยืนยันว่าพวกเขาไม่ความต้องการที่จะขายนักเตะหนุ่มรายนี้ก็ตาม

เลวี โคลวิล เป็นหนึ่งในสตาร์ของทีมชาติอังกฤษที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างมากเมื่อเขาได้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทางด้านของ ไบรท์ตัน เองก็ล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอที่จะคว้าตัว เลวี โคลวิล ไปร่วมทีมในระยาว ซึ่งทางด้านของ เชลซี เองก็ได้แจ้งให้กับ ไบรท์ตัน ทราบอย่างชัดเจนตั้งแต่เดือนมกราคมว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะขายผู้เล่นในระยะยาว

ในอีกมุมมองหนึ่ง รายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่า เลวี โคลวิล ค่อนข้างที่จะขาดความเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เชลซี แม้ว่า เชลซี จะยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะให้ เลวี โคลวิล พิสูจน์ฝีมือของตัวเองในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เลวี โคลวิล กำลังจะหมดอายุในปี 2025 และ เชลซี กำลังมองหาช่องทางที่จะต่อสัญญากับผู้เล่น แต่ว่าในตอนนี้การเจรจายังไม่มีความคืบหน้า เชลซี ได้ชี้แจงกับทีมของพวกเขาอย่างชัดเจนว่าผู้เล่นที่ไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาใหม่ และนั่นอาจจะทำให้เขาจำเป็นต้องถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้