สเปอร์ส เพิ่มชื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ ลงในรายชื่อผู้จัดการทีมคนต่อไป

สเปอร์ส เพิ่มชื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ ลงในรายชื่อผู้จัดการทีมคนต่อไป

ทีม สเปอร์ส กำลังรวบรวมรายชื่อผู้ที่จะมาแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงฤดูร้อนนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างทีม สเปอร์ส กับ คอนเต้ เลวร้ายลงเรื่อยๆ เนื่องจากการแถลงข่าวในแต่ละครั้งของผู้จัดการทีมรายนี้ ที่มักจะโจมตีไปที่การใช้เงินของสโมสรว่า เล็กน้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกับสโมสรอื่นๆ แต่การแตกหักดูเหมือนจะเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ

ทีมยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก ดูเหมือนกับว่าจะปลดผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน ในอีกไม่กี่วันที่จะมาถึง การพูดจาโผงผางของเขาเกิดขึ้นหลังจากที่เสมอกันไป 3 ประตูต่อ 3 ในเกมที่พบกับทีม เซาแธมป์ตัน ซึ่งส่งผลให้มีการตอบสนองที่โกรธเกรี้ยวจากประธานของทีม สเปอร์ส อย่าง ดาเนียล เลวี่ ที่เบื้องหลัง

จากการรายงานของ The Telegraph เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ , หลุยส์ เอ็นริเก้ , โธมัส ทูเคิล และคนอื่นๆ อยู่ในการจับตามองสำหรับงานนี้ ปัญหาสำหรับทีม สเปอร์ส ก็คือว่า พวกเขาควรยึดมั่นกับ คอนเต้ ต่อไปจนกระทั่งช่วงฤดูร้อน หรือว่าปลดเขาออกไปในตอนนี้ ถ้าหากว่า พวกเขาแยกทางกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากนั้น ไรอัน เมสัน จะรับหน้าที่ชั่วคราวไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

ต้องมาดูกันว่า ทีม สเปอร์ส จะตัดสินใจอย่างไรกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งนี้ เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก เพื่อพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง