ผมหวังว่า สเปอร์ส จะยึดมั่นใน คอนเต้ ต่อไป โดเฮอร์ที กล่าว

“ผมหวังว่า สเปอร์ส จะยึดมั่นใน คอนเต้ ต่อไป” โดเฮอร์ที กล่าว

แมตต์ โดเฮอร์ที อดีต แบ็กขวา ของทีม สเปอร์ส ได้เรียกร้องให้สโมสรเก็บ อันโตนิโอ คอนเต้ เอาไว้ในตำแหน่งต่อไป ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน รายนี้ ตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายในการสูญเสียงานของเขาที่ สเปอร์ส ภายในการพักเบรกทีมชาติครั้งนี้

ถึงแม้ว่าจะนำทีม สเปอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ก็ตาม แต่เขาก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้บริหารของทีม สเปอร์ส หลายครั้งในการแถลงข่าว จาก The Telegraph และแหล่งข่าวอื่นๆ ทีม สเปอร์ส อาจจะแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน เข้ารับตำแหน่งจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ถ้าหากว่า คอนเต้ ออกไป “ผมหวังว่า เขาจะอยู่ที่ สเปอร์ส ต่อไปอีกนาน” โดเฮอร์ที ที่อยู่กับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในตอนนี้ ได้กล่าวในการแถลงข่าว ในขณะที่รับใช้ชาติกับทีมชาติ ไอร์แลนด์

เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่น่าเหลือเชื่อ เป็นผู้จัดการทีมที่น่าเหลือเชื่อ เขาจะไม่พูดอะไรในสื่อว่า เขาจะไม่พูดกับนักเตะของเขา เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับนักเตะของเขาจริงๆ มีความหลงใหลสำหรับทั้งสโมสร” ผมหวังว่า ทีม สเปอร์ส จะยึดมั่นกับเขาต่อไป และรั้งตัวเขาเอาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาเป็น 1 ในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล

ต้องมาดูกันว่า ทีม สเปอร์ส จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งนี้ เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก เพื่อพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง