โรม่าดอดทาบสเปอร์ส! หวังจีบ วิงค์ส กองกลางตัวสำรองเสริมทัพปีใหม่นี้

โรม่าดอดทาบสเปอร์ส! หวังจีบ วิงค์ส กองกลางตัวสำรองเสริมทัพปีใหม่นี้

ตอนสมัยลุงคุมทีมก็ไม่ค่อยใช้งานเค้านิ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหัวสมองตกยุคของทีม อาแอส โรม่า ได้มีข่าวว่าเขากำลังจับตามอง แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางชาวอังกฤษของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ส อย่างใกล้ชิดCorriere dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า มูรินโญ่ กำลังวางแผนยกเครื่องทีม โรม่า ของเขาใหม่ทั้งหมด โดยเฉพาะกับการที่เขาอยากจะปรับปรุงทีมในเดือนมกราคมนี้ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดนักเตะเปิดทำการพอดี และเขาเองก็หวังจะเพิ่มกองกลางฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมก่อนในอันดับต้น ๆ

และตัวของ วิงค์ส ก็ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากว่า น่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางหนึ่งในเป้าหมายของเขาเลยทีเดียววิงค์ส จัดว่าเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายๆทีม โดยเขาอยากจะย้ายออกจากสโมสรมานานแล้วหลังจากที่โดน ท็อตแน่ม ดองยาวไม่ค่อยจะส่งลงสนามเท่าไหร่นัก

เขาอาจจะถูกใช้งานลงสนามบ่อยสุดในยุคที่ มูรินโญ่ ก็จริงก็ใช่ว่าจะเป็นตัวหลัก และเมื่อผ่านยุคของมูรินโญ่มานั้น อดีตกองกลางวันเดอร์คิดรายนี้ ก็ได้กลายเป็นแค่อะไหล่ภายใต้การทำทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ จนทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่สโมสรแห่งนี้ไปเลยวิงค์สจัดการลงสนามเฉพาะในพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 61 นาทีเท่านั้น ถ้ารวมยอดจาก 10 เกมแรกในฤดูกาลนี้ และยังไม่สามารถควาญหาฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ด้วย นอกจากรายของ วิงค์ส มูรินโญ่ยังสนใจ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางของเชลซีอีกรายด้วย