โคตรอึดเลยพี่ สื่อยก ซึง-ฮอง-มิน โคตรถึกลงเล่นต่อเนื่องไม่มีพัก

โคตรอึดเลยพี่ สื่อยก ซึง-ฮอง-มิน โคตรถึกลงเล่นต่อเนื่องไม่มีพัก

ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันสำหรับกองหน้าเลือดเกาหลีใต้อย่าง ซึง-ฮอง-มิน ที่โคตรจะถึกทรหดเลยทีเดียวหลังจากที่ต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วไม่มีการเบรกได้พักแถมสภาพร่างกายก็สมบูรณ์เต็มร้อย

“ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาทำแบบนี้ได้ยังไง ซึง-ฮอง-มิน เป็นนักเตะเกาหลีใต้ที่มีความอดทน ทรหด มากทีเดียว เขาลงเล่นติดต่อกันจนถึงตอนนี้ ในฤดูกาลที่แล้วช่วงปิดฤดูกาล เขาติดทีมชาติเกาหลีใต้ไปลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และหลังจบการแข่งขันเจ้าตัวต้องการลงเล่นในรายการ เอเชี่ยนเกมส์ และล่าสุดเพิ่งจะลงอุ่นเครื่องให้ทีมชาติชุดใหญ่กับทางชิลี นักเตะที่สามารถทำแบบนี้ได้ต้องมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์มากทีเดียว เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ แต่คุณรู้หรือไม่ร่างกายของคนเรามีขีดจำกัด แต่สำหรับ ซึง-ฮอง-มิน เหมือนว่าเขาจะไม่มีคำว่าขีดจำกัดในหัวเลย”

โดยทางด้านของกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้หลังจากที่ลงอุ่นเครื่องกับทางด้านชิลีล่าสุดก็ได้ขึ้นเครื่องเดินทางกลับไปที่อังกฤษเพื่อรายงานตัวกับต้นสังกัดที่เตรียมจะมีโปรแกรมซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ในวันเสาร์นี้เมื่อต้องเปิดบ้านที่ เวมบลี่ย์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล แถมโปเซ็ตติโน่ ก็ได้ใส่ชื่อของดาวเตะรายนี้เอาไว้ในทีมในเกมนี้อีกด้วย แต่คาดว่าจะเริ่มสตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง