บัวเต็งเผย มูริญโญ่ โทรบอกเขาโดนตรง “พวกเราไม่ต้องการคุณ”

บัวเต็งเผย มูริญโญ่ โทรบอกเขาโดนตรง พวกเราไม่ต้องการคุณ

กองหลังจอมเก๋าสารพัดประโยชน์ทีมชาติเยอรมัน เจอร์โรม บัวเต็ง ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็ต้องซดแห้วอยู่ค้าแข้งที่เยอรมันต่อไป เพราะทางด้าน โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมโทรมาบอกว่าไม่ต้องการตัวเขาในทัพอสูรแดงอีกแล้ว

“มันคือความจริงที่เจ็บปวด ผมเตรียมที่จะแพ็คกระเป๋าเดินทางไปค้าแข้งที่อังกฤษแน่นอนแล้ว แต่สุดท้ายผมไม่รู้เกิดอะไรขึ้น มีโทรศัพท์เข้ามาหาผมและปลายสายคือ โฆเซ่ มูริญโญ่ เขาบอกกับผมว่าไม่ต้องมาที่ แมนเชสเตอร์ พวกเขาไม่ต้องการได้ตัวผมไปร่วมทีม ผมแทบช็อกเลยวินาทีนั้นทั้งที่การเจรจาคืบหน้าไปมาก ผมอยากจะย้ายไปค้าแข้งที่นั่นเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งที่อังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ก็คือยอดทีมที่ผมต้องการไปเล่น แต่ในเมื่อผมโดนปฏิเสธแบบนี้ก็ได้แต่ทำใจและทางบาเยิร์นก็เข้าใจดีในสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ผมได้ค้าแข้งต่อไปที่นี่ ผมโชคดีมากหลังจากที่ได้เดินทางกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทางด้านของโค้ช(โควัช)เดินเข้ามาหาผมและบอกว่าพวกเราทุกคนให้ความสำคัญกับคุณเสมอ ตัวคุณละพร้อมหรือไม่ที่จะมองเห็นคุณค่าในตัวเองมันทำให้ผมลืมความผิดหวังและตั้งหน้าตั้งตาซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อลงเล่นช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จในปีนี้”

โดยทางด้านของ เจอร์โรม บัวเต็ง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายออกไปจากทีมโดยมีทาง แมนฯยูไนเต็ด และ PSG แสดงความสนใจ แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นทำให้ดาวเตะรายนี้ต้องค้าแข้งกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปในฤดูกาลนี้