อองรีชมเปาะ ! สมิธ โรว์ กับ ซาก้า ทำให้ตนกลับมาดูอาร์เซนอลลงเล่น

สมิธ โรว์ กับ ซาก้า ทำให้ตนกลับมาดูอาร์เซนอลลงเล่น

เธียร์รี อองรี ตำนานกองหน้าของอาร์เซนอล ได้ยอมรับว่าเขาสนุกกับการได้เห็นฟอร์มการเล่นของนักเตะดาวรุ่งสองคนของทีมอาร์เซนอลชุดนี้ ภายใต้การทำทีมของผู้จัดการทีมชาวสเปนอย่าง มิเกล อาร์เตต้าอองรี เป็นตำนานนักเตะที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่ทำประตูได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสร และเขาก็ได้กล่าวยกย่องตัวของ เอมิล สมิธ โรว์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษที่เล่นตำแหน่งปีกอย่าง บูคาโย่ ซาก้า โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่อาร์เซนอลจบเกมล่าสุดด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อพูดถึงนักเตะดาวรุ่งทั้ง 2 คนของเดอะ กันเนอร์ส ที่ทำให้เขาตื่นเต้นมากที่สุด อองรีก็ได้กล่าวว่า: “บูคาโย ซาก้า, สมิธ โรว์ และผมก็รู้ดีว่าผมกำลังจะพูดถึงการพัฒนาของนักเตะดาวรุ่งหน้าใสทั้งสองรายนี้ เมื่อผมได้ดูอาร์เซนอลเล่น พวกเขาจะเป็นนักเตะที่ดึงดูดใจของผมเป็นพิเศษ พวกเขาคือนักเตะสองคนที่ผมสัมผัสได้ว่าจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่”

“ผมเห็นว่ามันสำคัญสำหรับพวกเขา สองคนนี้คือผู้เล่นที่ทำให้ผมกลับมาดูอาร์เซนอลเล่น ผมตามดูพวกเขาเล่นมากกว่าคนอื่นๆ”แม้จะพ่ายแพ้ในวันพฤหัสบดี แต่ว่าอาร์เซนอลก็ยังคงรั้งอันดับที่ 5 ของตาราง และตามหลังเพียง 1 คะแนนจากกลุ่มท็อปโฟร์ ซึ่งพวกเขาหวังว่าจะสามารถจบท๊อปโฟร์ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016