สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วมทีมด้วย

สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ไปร่วมทีมด้วย

ซาดิโอ มาเน่ นักเตะกองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ได้รับความสนใจจาก อัล เอตติฟัค สโมสรฟุตบอลใน ซาอุดิ โปรลีก ซึ่งมีทางด้านของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีม ก่อหน้านี้ ซาดิโอ มาเน่ เคยเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล มาก่อน เขาได้ตัดสินใจออกจากแอนฟิลด์หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากระหว่างที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลา 6 ปี และย้ายไปค้าแข้งในเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ค่อนข้างที่จะคาดหวังในตัวของ ซาดิโอ มาเน่ เป็นอย่างมากหลังจากที่เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดยเยี่ยมในการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และแม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้ 11 สมัยติดต่อกัน แต่ว่า ซาดิโอ มาเน่ ก็ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และเขายังมีปัยหาเรื่องการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลีรอย ซาเน่ ในช่วงท้ายฤดูกาลด้วย จากการลงเล่นไป 38 เกมในการแข่งขันทุกรายการ ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูได้ 12 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ ตกเป็นที่ต้องการตัวจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย แต่ว่าเขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งยังตะวันออกกลาง แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ก็ยังมีโอกาสที่ ซาดิโอ มาเน่ จะได้ย้ายไปค้าแข้งยังตะวันออกกลาง เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะขาย ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็มีสโมสรจากยุโรปน้อยมากที่ให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับเขา