จอร์จินโญ่ เคลื่อนไหวเกี่ยวกับดีลของ ดีแคลน ไรซ์ และ จูเรียน ทิมเบอร์

จอร์จินโญ่ เคลื่อนไหวเกี่ยวกับดีลของ ดีแคลน ไรซ์ และ จูเรียน ทิมเบอร์

จอร์จินโญ่ เผยว่าอนาคตของเขาอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอนเมื่อสโมสรได้มีการประกาศการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ และ จูเรียน ทิมเบอร์ โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ได้ประกาศการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ นักเตะหนุ่มของ เชลซี ในขณะที่พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับ ดีแคลน ไรซ์ และ จูเรียน ทิมเบอร์

สถิติการซื้อตัวผู้เล่นมูลค่า 105 ล้านปอนด์ของอังกฤษสำหรับ ดีแคลน ไรซ์ ได้รับการตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่ อาร์เซนอล ได้เอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อแย่งชิงตัวกัปตันทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในขณะที่พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงเต็มรูปแบบในการเซ็นสัญยากับกองหลังอย่าง จูเรียน ทิมเบอร์ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะมีค่าฉีกสัญญอยู่ที่มูลค่า 47 ล้านยูโรในท้ายที่สุด

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศการเซ็นสัญญากับผู้เล่นทั้งสองคนอย่างเป็นทางการ และ จอร์จินโญ่ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ในเดือนมกราคมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา บอกกับแฟนๆ บอลทางโซเชียลมีเดียว่าอนาคตของเขาอยู่ในความมืดเมื่อสองแข้งใหม่เตรียมที่จะย้ายมาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เมื่อ กรานิต ชาก้า ย้ายไป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และอนาคตของ โธมัส ปาร์เตย์ ก็ลอยอยู่ในอากาศ เนื่องจากว่า ดีแคลน ไรซ์ น่าจะเข้ามาเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริงของ อาร์เซอนล ได้ไม่ยาก โดยเขาน่าจะได้ลงสนามพร้อมๆ กับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ในตำแหน่งกองกลางได้ แม้ว่า อาร์เซนอล ยังมีความต้องการที่จะเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเข้ามาอีก