วิลสัน กองหน้า นิวคาสเซิล ผิดหวัง ที่ไม่ติดทีมชาติ อังกฤษ

วิลสัน กองหน้า นิวคาสเซิล ‘ผิดหวัง’ ที่ไม่ติดทีมชาติ อังกฤษ

คาลลัม วิลสัน นักเตะคนสำคัญของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงความผิดหวังของเขา ที่ไม่สามารถเข้าร่วมกับทีมชาติ อังกฤษ ได้ในเดือนนี้ ถึงแม้ว่า วิลสัน จะมีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างดีในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ไม่ผ่านมาตรฐานของผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ อย่าง แกเรธ เซาธ์เกต ในการพักเบรกทีมชาติครั้งล่าสุด

วิลสัน ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของ เซาธ์เกต สำหรับการแข่งขัน ยูโรป 2024 รอบคัดเลือกของพวกเขา ในการพบกับทีมชาติ ยูเครน และทีมชาติ อิตาลี ทีม สิงโตคำราม เอาชนะไปได้ทั้ง 2 เกม โดยที่ อีวาน โทนีย์ ถูกเรียกติดทีมชาติแทนที่ของ วิลสัน ในการพูดคุยกับ Footballer’s Football Podcast วิลสัน ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า ผมรู้สึกผิดหวัง”

โอกาสใดๆที่จะเป็นตัวแทนของประเทศของคุณ ผมจะพยายามและคว้าสิ่งนั้นเอาไว้ด้วยทั้ง 2 มืออยู่เสมอ แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้รับสายนั้น ทีมจะไปที่ ดูไบ และผมก็จัดการการใช้เวลาอย่างชาญฉลาด พักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายเล็กน้อย ผมรู้สึกได้เติมพลังงานและฟื้นฟูพลังงาน ดังนั้น เมื่อค่ายครั้งต่อไปเข้ามา ผมจะเหมาะสมมากขึ้นในการคว้าตำแหน่งในทีม

ต้องมาดูกันว่า คาลลัม วิลสัน จะสามารถช่วยให้ทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง