ฟาวเลอร์ อ้อนวอน คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อย่ารั้ง ดิอาซ เอาไว้

ฟาวเลอร์ อ้อนวอน คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล “อย่ารั้ง ดิอาซ เอาไว้”

ทีม ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญหน้ากับเกมหฤโหดติดต่อกันในศึก พรีเมียร์ลีก ในขณะที่พวกเขาหวังว่า จะกอบกู้ฤดูกาลของพวกเขาได้ ทีม หงส์แดง ยังคงอยู่ในการแข่งขันสำหรับตำแหน่ง 4 อันดับแรก แต่ก็รู้ว่า สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวที่จะพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ทีม อาร์เซนอล และทีม เชลซี ในช่วง 9 วันต่อไป ตำนานของสโมสรอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ต้องการเห็นนายใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คลอปป์ ส่งสตาร์ที่เพิ่งจะกลับมาฟิตเมื่อไม่นานมานี้อย่าง หลุยส์ ดิอาซ ลงสนาม

ใน 2 เกมที่เขาเป็นตัวจริงในการพบกับทีม แมน ซิตี้ เขาข่มขู่พวกเขา” ฮีโร่ของทีม หงส์แดง ได้อธิบาย กับ The Mirror ความเร็วและการหลอกล่อของเขาสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งเป็นอย่างมาก แต่ผมคิดว่า มันยิ่งใหญ่กว่านั้น ทีม ลิเวอร์พูล คิดถึงเขามากกว่าที่ผู้คนรู้ นี่เป็นฤดูกาลของการเปลี่ยนผ่าน กับแดนหน้า 3 คน ในขณะที่พวกเขาพยายามใช้ทั้ง นูเญซ และ กักโป เคียงข้าง โม ซาล่าห์ เนื่องจาก มาเน่ ย้ายออกจากทีม และ ฟีร์มิโน่ ไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานานเนื่องจากอาการบาดเจ็บ”

ผมคิดว่า การปรากฏตัวของ ดิอาซ จะเสนอความต่อเนื่องมากขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว เขาลงตัวในทันที และสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้น นั่นจึงเป็นการขาดหายไปครั้งใหญ่ กับการย้ายออกจากทีมของ มาเน่ และการขาดหายไปของ ฟีร์มิโน่ เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 18.30 น.