จะอยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไป จบข่าว “วานิซิอุส” รีเทิร์น ฟลาเมงโก้

จะอยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไป จบข่าว วานิซิอุส รีเทิร์น ฟลาเมงโก้

ยอดแข้งดาวรุ่งอัจฉริยะคนใหม่ของวงการลูกหนังแดนแซมบ้า วานิซิอุส จูเนียร์ ยืนยัน จะยังคงค้าแข้งต่อไปในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ของ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน หลังจากตกเป็นข่าวเตรียมรีเทิร์น ฟลาเมงโก้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ สื่อชั้นนำอย่าง Globo Esporte ได้ออกมาเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ ฟรานซิสโก้ เปร์น่า เอเย่นต์ที่ดูแลดาวเตะวัย 18 ปีรายนี้ที่ได้ออกมายืนยัน “จะไม่มีการรีเทิร์นกลับไปที่บราซิลอย่างแน่นอน”

“สิ่งหนึ่งที่ผมบอกพวกคุณได้เลยว่า เขา(วานิซิอุส)ยังคงเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด ต่อไปและอีกหลายปี มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาว่าดาวเตะรายนี้จะย้ายกลับไปที่ฟลาเมงโก้ ผมบอกพวกคุณเลยว่าไม่เป็นความจริง ในสัญญาของดาวเตะรายนี้ไม่ได้มีการระบุเอาไว้ว่าจะต้องกลับไปลงเล่นในรูปแบบการยืมตัว ข่าวที่ออกมามันไม่ใช่ความจริง ตอนนี้เขาอยู่กับยอดทีมที่ดีที่สุดในโลก”

กระแสการย้ายกลับไปร่วมทีมเก่าอย่างฟลาแมงโก้โหมแรงขึ้นเนื่องจากการที่กุนซือคนปัจจุบันได้ทำการให้เจ้าหนูวัย 18 ปีรายนี้ลงเล่นไปกับทีม เรอัล มาดริด คาสตีย่า ที่มี ซานติเอโก้ โซลารี่ ดูแลอยู่ แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่าเจ้าหนู วานิซิอุส จูเนีบร์ มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ในเกมที่จะต้องลงเล่นกับทาง เคตาเฟ่ แน่นอนแล้ว