ลูก้า โมดริช ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคม

ลูก้า โมดริช ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคม

ลูก้า โมดริช นักเตะกองกลางของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมแม้ว่าเขายังคงต้องดิ้นรนเพื่อที่จะผลักดันตัวเองให้เข้าไปเป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่นตัวจริงต่อไป ปัจจุบัน ลูก้า โมดริช ก็อยู่ในวัย 38 ปีแล้ว ดูเหมือนว่าบทบาทในสโมสรของเขาจะลดลงตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกที่จะใช้เล่นอายุน้อยที่มีความสดใหม่ลงสนาม และ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็เริ่มมีความมั่นใจในตัวผู้เล่นสายเลือดใหม่มากขึ้นในฤดูกาลนี้ และกลายเป็นทางด้านขชอง ลูก้า โมดริช ที่ได้อยู่ข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ แข้งทีมชาติโครเอเชียรายนี้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้เพียง 4 เกมในการแข่งขันทุกรายการในปีนี้ และเขาได้ออกมาพูดอย่างเปิดเผยถึงความหงุดหงิดกับบทบาทในทีมที่ลดลงอย่างมากของเขา

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ออกาเปิดเผยว่า ลูก้า โมดริช จะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม โดยเขากล่าวว่า “ผมไม่คิดว่า ลูก้า โมดริช กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากทีมไปในเดือนมกราคม เขายังมีความสำคัญกับทีมของเรามาก และเราก็มีความสุขกับเขา”

ความคิดเห็นของ คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกส่งต่อไปยัง ลูก้า โมดริช ก่อนเกมพ่ายตุรกีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาถูกถามว่าคำกล่าวอ้างของผู้จัดการทีมนั้นถูกต้องหรือไม่ แต่นักเตะวัย 38 ปีปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้