เจอร์ราร์ดเผย! อีก 2 วีคจะได้ตัว ลีออน ไบลี่ย์ กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง

เจอร์ราร์ดเผย! อีก 2 วีคจะได้ตัว ลีออน ไบลี่ย์ กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง

สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือของทีม แอสตัน วิลล่า ได้ยืนยันว่า ลีออน ไบลี่ย์ ปีกทีมชาติจาเมก้า ตอนนี้ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่ปีกรายนี้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อมาเกือบจะเดือนครึ่งแล้วสำหรับ ลีออน ไบลี่ย์ เป็นนักเตะที่ได้เซ็นสัญญากับวิลล่า ด้วยค่าตัวแสนแพงสุดๆในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยสโมสรดังของวิลล่าพาร์ค ได้กระชาก ไบลี่ย์ มาจากทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่เขาก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเท่าไหร่นัก นับตั้งแต่ที่เขาได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2021

เจอร์ราร์ดเองก็ไม่น่าจะรีบเร่งให้ ไบลี่ย์ กลับมาลงเล่นได้โดยเร็ววัน แต่ก็ยืนยันว่าปีกซ้ายรายนี้ จะพร้อมสำหรับการกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหน้าอีกครั้งแล้วหัวหน้าโค้ชทีมวิลล่าได้กล่าวหลังจากที่ทีมของเขา สามารถเอาชนะทีม เอฟเวอร์ตัน ได้นั้น เขาก็มองว่า ไบลี่ย์ ใกล้แล้วที่จะกลับมาซ้อมเบาๆได้“ลีออน ตอนนี้อยู่ไม่ไกลเกินไปสำหรับการจะกลับมาลงซ้อมให้กับเรา และเราหวังว่าเราจะได้เขากลับมาร่วมทีมและฝึกซ้อมในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า”

“ช่วงพักเบรก (ฤดูหนาว) มันจะเป็นประโยชน์กับลีออน เพราะเขาจะได้ไม่พลาดในการลงเล่นอีกหลายเกม ความฟิตของเขาจะต้องดีขึ้นหวังว่าในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า เขาจะพร้อมฝึกซ้อมกับกลุ่มนักเตะ เขาเป้นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและผมชอบเขามาก” ลีออน ไบลี่ย์ เล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและปีกซ้าย โดยเขาเล่นได้ดีกับเลเวอร์คูเซ่นมาก่อน และได้ย้ายมาพรีเมียร์ลีก