เทพจริง! ซา ยกย่อง มูตินโญ่-เนเวส สองจอมทัพวูล์ฟแฮมตัน นี่คือนักเตะเวิลด์คลาสตัวจริง

ซา ยกย่อง มูตินโญ่-เนเวส สองจอมทัพวูล์ฟแฮมตัน นี่คือนักเตะเวิลด์คลาสตัวจริง

โฆเซ่ ซา ผู้รักษาประตูของวูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ยอมรับว่าเขาชอบที่จะเล่นร่วมกับชูเอา มูตินโญ่ และรูเบ็น เนเวส สองมิดฟิลด์มันสมองตัวเก่งของทีมคู่หูจอมทัพชาวโปรตุเกส เป็นส่วนสำคัญในการปั้นเกมในแดนกลางของ วูล์ฟแฮมตัน และยังทำให้วูล์ฟส์ประสบความสำเร็จในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของทีมวูล์ฟส์ด้วยเช่นกัน ซา ได้กล่าวว่าเขาประทับใจในฝีเท้าของตัวเอง และยังชอบฝีเท้าของจอมทัพคู่นี้ด้วย แต่กระนั้นแล้วแฟนบอลก็ยังยกย่องการเซฟประตูสุดหนึบของ ซา ด้วยเช่นกัน เพราะเขามักจะโชว์จังหวะการเซฟประตูที่ยอดเยี่ยมได้มากมายหลายครั้งเลยทีเดียว

เขาได้ยกย่องเพื่อนร่วมทีมของเขา หลังจากที่วูล์ฟแฮมตัน คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-1 ที่สำคัญเหนือทีมเบรนท์ฟอร์ดในวันเสาร์ที่ผ่านมา“มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เล่นเคียงข้างเขา (มูตินโญ่) เพราะเขาคือผู้เล่นที่ดีมากๆ แน่นอนว่าผมรู้จักเขาจากตอนที่เล่นในลีกโปรตุเกสและกับทีมชาติ และ ชูเอา ก็เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงและเก่งมาก ยินดีที่ได้เล่นร่วมกับเขา” ซากล่าวกับ Express และ Star

เมื่อได้พูดเกี่ยวกับเนเวส เขาก็ได้กล่าวเสริมว่า “เขาไม่ได้สร้างความประทับใจให้ผมเท่าไหร่หรอก เพราะผมรู้จักเขามานาน และเราได้เล่นด้วยกันมานานแล้ว คือเขาเก่งมาก เก่งจนผมรู้สึกชินตาและธรรมดาไปแล้วไงล่ะรูเบนเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เขาน่าทึ่ง เขายังเด็กมาก อายุเพียง 24 ปีเองด้วย ดังนั้นสำหรับผม มันเป็นความสุขที่ได้เล่นกับเขาอีกครั้งหลังจากเล่นด้วยกันที่ปอร์โต้แน่นอน ทุกๆวันเขาก็จะดีขึ้นและเขาช่วยทีมได้มากแน่นอน”