ลินการ์ด-ดาโลต์ โคตรเซ็ง ! ไม่ได้ย้ายไม่พอ โดนดรอปไม่ให้ลงเล่น

ลินการ์ด-ดาโลต์ โคตรเซ็ง ! ไม่ได้ย้ายไม่พอ โดนดรอปไม่ให้ลงเล่น

เจสซี่ ลินการ์ด และดีโอโก้ ดาโลต์ สองดาวเตะตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังไม่รู้ว่าพวกเขายืนอยู่ตรงจุดไหนในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมชุดใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้กล่าวว่าแม้จะมีการรับรองจาก โซลชาร์ ที่พูดผ่านที่สาธารณะไว้อย่างชัดเจนว่า ลินการ์ด และ ดาโลต์ จะมีโอกาสลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายสองเกมแรกนั้นทั้งสองคนนี้ก็ยังไม่ได้ลงเล่นเลย

ในเวลานี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลินการ์ด อยู่เช่นเดิม หลังจากที่มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ เคยย้ายไปเล่นให้กับเวสต์แฮมแบบยืมตัวมาแล้วเวสต์แฮม คือทีมที่สามารถดึงเอาส่วนที่ดีที่สุดของมิดฟิลด์รายนี้ออกมาได้ พวกเขาให้ลินการ์ดลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัด ในขณะที่ตัวเขาเองก็ได้ค้นพบฟอร์มการเล่นชั้นยอดของเขาอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยและเวสต์แฮมเองก็อยากที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 28 ปีอีกครั้ง แต่ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าตัว 25 ล้านปอนด์ตามที่สโมสรแม่ของเขาตั้งไว้

ในทำนองเดียวกัน มีรายงานว่า ดาโลต์ ก็ชักจะไม่ไหวกับยูไนเต็ดแล้ว หลังจากที่เขาโดนเก็บไว้กับทีม แต่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่น หลังจากที่ข้อเสนอสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากจะยื่นให้ คีแรน ทริปเปียร์ ได้พิจารณา โดนปัดตกไป มันเลยทำให้พวกเขาอยากเก็บ ดาโลต์ ไว้ทั้งแบบนั้น และนั่นก็หมายความว่าแบ็กรายนี้จะต้องใช้ชีวิตแบบไร้ประโยชน์ไปอีกนาน 3 เดือนถึงมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย