ลอฟตัส-ชีค พร้อมย้ายไปเข้าร่วมกับ มิลาน แล้ว

ลอฟตัส-ชีค พร้อมย้ายไปเข้าร่วมกับ มิลาน แล้ว

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางของทีม เชลซี ได้ตกลงที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ นักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ ถูกเลื่อนชั้นขึ้นมาจากระดับเยาวชนของทีม เชลซี และเริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2014 เขาถูกส่งตัวไปสู่ทีม คริสตัล พาเลซ 3 ปีหลังจากนั้น เนื่องจากไม่สามารถค้นหาพื้นที่ภายในทีมได้

หลังจากที่กลับมาจาก พาเลซ ได้ 2 ปี ลอฟตัส-ชีค ได้ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งครั้งนี้ จุดหมายปลายทางของเขาก็คือทีม ฟูแล่ม ลอฟตัส-ชีค หวนกลับสู่ทีม เชลซี อีกครั้งในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว และได้กลายเป็น 1 ในนักเตะตัวหลักในฤดูกาลนี้ กองกลาง บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ ที่เก่งรอบด้านรายนี้ จะเซ็นสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง อิตาลี อย่าง เอซี มิลาน เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะได้เปิดขึ้นแล้ว La Gazzetta dello Sport ได้อ้างว่า ลอฟตัส-ชีค รู้สึกตื่นเต้นกับการเล่นให้กับสโมสรแห่งถิ่น ซาน ซีโร่

เขาจะได้เล่นกับอดีตผลผลิตเยาวชนของทีม เชลซี และเพื่อนที่ดีของเขาอย่าง ฟิกาโย่ โทโมรี่ ในตอนนี้ ลอฟตัส-ชีค มีอายุ 27 ปี แต่มีสัญญาของเขากับทีม เชลซี เหลืออีกแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น สโมสร พร้อมที่จะรับเงินสดจากเขา เพื่อวัตถุประสงค์ทางด้านกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และเพื่อเพิ่มงบประมาณสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนของพวกเขา ต้องมาดูกันว่า ปลายทางของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ในช่วงฤดูร้อนนี้ จะอยู่ที่สนาม ซาน ซีโร่ ตามที่เป็นข่าวหรือไม่