มิเชล อันโตนิโอ้ ยอมรับ รอบชิงชนะเลิศ อีซีแอล เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม

มิเชล อันโตนิโอ้ ยอมรับ “รอบชิงชนะเลิศ อีซีแอล เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม”

มิเชล อันโตนิโอ กองหน้าของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า การแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า ในสัปดาห์หน้า เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการค้าแข้งของเขา ทั้ง 2 ทีม จะต้องพบกันใน ปราก ในคืนวัน พุธ “เห็นได้ชัดว่า การเล่น (ใน) รอบรองชนะเลิศ หรือว่า แน่นอนว่า ตอนที่พวกเราตามหลังอยู่ 1 ประตูต่อ 0 หรือว่าการต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น นี่คือเวลาที่คุณสังเกตเห็นว่า ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพราะว่า นั่นคือเกมที่ผมคุ้นเคย ที่ต้องพบกับแรงกดดันนั้น” เขาได้กล่าวกับ whufc.com

“แต่การมาจากนอกลีก ผมต้องได้รับการทดสอบอย่างสม่ำเสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมปรับตัวให้เข้ากับแรงกดดันได้” มันยิ่งใหญ่มาก พูดตามตรง เขายืนยัน พวกเราไม่ได้อยู่ใน (การแข่งขัน ยุโรป) รอบชิงชนะเลิศมา 47 ปีแล้ว ผมเคยชนะ เจพีที (ฟุตบอล ลีก โทรฟี่) รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้น นี่จึงยิ่งใหญ่มากสำหรับผม มันอาจจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยมีส่วนร่วมด้วย ในชีวิตของผม”

“ผู้คนส่วนมากต้องการเกษียณด้วยรางวัลบางประเภท และนี่คือโอกาสสำหรับผมที่จะได้รับเกียรติเหล่านั้น แต่มันไม่ใช่แค่สำหรับผมเท่านั้น มันสำหรับทุกๆคน เหมือนกับที่คุณพูด พวกเขาจบลงในรอบรองชนะเลิศ (ในปี 1976) พวกเราต้องการชนะมัน” เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 7 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง